ตัวเลือกไบนารี Quora

All คุณต้องการสำหรับหลักสูตรนี้เป็นความสนใจของแท้ในการเรียนรู้ตัวเลือกไบนารีแต่ละบทเรียนคือประมาณ 10 นาทีซึ่งสร้างบทเรียนที่ผ่านมาดังนั้นเราจึงแนะนำให้คุณเริ่มต้นจากจุดเริ่มต้นและวิธีการของคุณผ่านไปยังขั้นสูง course. To เริ่ม Binary ตัวเลือกของเรา 100 หลักสูตรแซมมอร์ตันให้การแนะนำรายละเอียดเพื่อเลือกไบนารีวิดีโอตอบคำถามหลายผู้ค้าตัวเลือกไบนารีใหม่มีรวมทั้งสิ่งที่เป็นตัวเลือกไบนารีวิธีการที่ตัวเลือกไบนารีการซื้อขายอะไรคือบทบาทของตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ / ผู้ให้บริการเมื่อคุณสามารถค้าตัวเลือกไบนารีที่สามารถค้า optionsIf ไบนารีคุณสังเกตเห็น Ive ทำ Forexหรือสกุลเงินที่มีรายละเอียดที่เป็นตัวหนาเหตุผลนี้เธอเอาใจใส่มาก hype มากขึ้นที่มีตัวเลือกไบนารีอัตราแลกเปลี่ยนกว่าตัวเลือกไบนารีอื่น ๆ เหล่านี้นำเสนอโดยโบรกเกอร์และเหล่านี้โดยทั่วไปจะมีตัวเลือกไบนารีที่นิยมมากที่สุดเป็นสิ่งที่ไม่ traded. So คำไบนารีเฉลี่ยในความหมายของไบนารีที่เกี่ยวข้องกับการประกอบหรือที่เกี่ยวข้องกับสองสิ่งสองสิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกการโทรและใส่ตัวเลือกหากเราเชื่อว่าเป็นตัวเลือกที่ไบนารีหรือสินทรัพย์ที่ขีดเส้นใต้เป็นไปที่จะชื่นชมหรือเพิ่มขึ้นในราคาที่เราจะวางตัวเลือกการโทรและถ้าเราเชื่อว่าตัวเลือกไบนารีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือขีดเส้นใต้สินทรัพย์ที่กำลังจะลดลงหรือลดลงในราคาที่เราจะใช้เวลาใส่ option. Now ไบนารีตัวเลือกที่มีให้กับเวลาหมดอายุคงที่เช่นหกสิบวินาทีบวกหมายถึงถ้าคุณคิดว่าเงินดอลลาร์ออสเตรเลียเทียบกับดอลลาร์สหรัฐที่กำลังจะเพิ่มขึ้นในราคาใน 60 วินาทีต่อไปเราจะวางเป็นตัวเลือกที่โทรหลังจาก 60 วินาทีถ้าราคาสูงกว่าจุดเริ่มต้นของ 60 วินาทีที่เราจะมีกำไรเป็นจำนวนเงินก่อนตกลงกับ broker. Well ของเราถ้าเราแม้ว่าทองคำจะลดลงในราคาและถัดไป 15 นาทีเราจะวางเป็นตัวเลือกที่ใส่และหลังจาก 15 นาทีหมดอายุถ้าทองได้ลดลงในราคาจากจุดเริ่มต้นที่ 15 นาทีไปที่ปลายอีกครั้งฉันมีกำไรเป็นจำนวนเงินก่อนตกลงที่จะ broker. The ตลาด Forex หรือของเราตลาดสกุลเงินที่มีการเปิด 24/5พวกเขาเปิดตอนบ่ายวันอาทิตย์เวลาของประเทศสหรัฐอเมริกาและใกล้บ่ายวันศุกร์เวลาของประเทศสหรัฐอเมริกาขณะที่หุ้นในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กอย่างชัดเจนเริ่มซื้อขาย 24 09:30 วันจันทร์ถึงศุกร์เวลาท้องถิ่นและอีกตัวอย่างหนึ่งที่จะเป็นตลาดหลักทรัพย์โตเกียวซื้อขาย 9-3 time. So ท้องถิ่นที่สามารถสามารถค้าตัวเลือกไบนารีดีคำตอบคือทุกคนที่สวยมากคุณไม่จำเป็นต้องเป็น 18 ปีขึ้นไปและมีบางสิ่งที่คุณต้องการในการสั่งซื้อเพื่อการค้าตัวเลือกไบนารีเช่นคอมพิวเตอร์ที่มีเวลาที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่จะกระทำเพื่อการเรียนรู้และการค้าสิ่งที่สอง options. A ไบนารีมีคุณไม่จำเป็นต้องมี แต่คุณอาจคิดว่าคุณต้องการที่จะค้าตัวเลือกไบนารีอยู่ในทุกคนที่เป็นเงินสดหรือเป็นจำนวนมากสำหรับเงินทุนเริ่มต้นขึ้นระบบคอมพิวเตอร์ที่มีราคาแพงดังนั้นทำไมค้าตัวเลือกไบนารีแรกของทุกค่าใช้จ่ายเริ่มต้นขึ้นต่ำเป็นที่กล่าวถึงในสไลด์ก่อนหน้านี้เราต้องมีคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่คนส่วนใหญ่มีอยู่แล้วที่มีการเรียนการสอนนี้เราต้องมีจำนวนที่ค่อนข้างเล็กเป็นเงินฝากเริ่มต้นบางรอบสองร้อยดอลลาร์และมีจำนวนมากของวัสดุการฝึกอบรมออนไลน์สามารถใช้ได้สำหรับตัวเลือกไบนารีที่มีให้ฟรีหรือมีค่าใช้จ่ายที่น้อยมากเหตุผลที่จะค้าตัวเลือกไบนารีก็คือค​​วามเรียบง่ายของพวกเขาตัวเลือกไบนารีสามารถเป็นเรื่องง่ายเหมือนการคลิกที่โทรหรือใส่โบรกเกอร์ส่วนใหญ่มีตัวเลือกไบนารีแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีมากใช้งานง่ายและง่ายมากที่จะ understand. Being สามารถอ่านเชิงเทียนญี่ปุ่นเป็นทักษะที่ทุกผู้ค้าตัวเลือกไบนารีจำเป็นต้องเรียนรู้ในวิดีโอนี้แซมสอน Doji เทียน - คล้ายกับเชิงเทียน pinbar, เชิงเทียน doji เป็นเทียนที่มีประสิทธิภาพเดียวติดตั้งและสามารถใช้เป็นซื้อขาย signal. Being สามารถอ่านเชิงเทียนญี่ปุ่นเป็นทักษะที่ทุกผู้ค้าตัวเลือกไบนารีจำเป็นต้องเรียนรู้ในวิดีโอนี้แซมสอน Engulfing เทียน - แตกต่าง pinbars และเชิงเทียน doji, เทียนท่วมเป็นเทียนคู่ตั้งขึ้นEngulfing เทียนสามารถใช้เป็น signal. Sometimes การค้าจะมีความแตกต่างในตัวเลือกไบนารีของเราราคาที่ยกมาและซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิของเราสำหรับผู้ค้าบางส่วนนี้อาจจะเป็นความกังวลและนำไปสู่​​ความสงสัยความโปร่งใสของไบนารีตัวเลือกของพวกเขาให้บริการแซมสอนว่าทำไมมีไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงและให้รายละเอียดว่าทำไม happen. As นี้บางครั้งอาจกล่าวถึงในวิดีโอก่อนหน้านี้โบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกมีความหลากหลายของตัวเลือกไบนารีรวมทั้งสกุลเงินหุ้นสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีแต่ละตัวเลือกไบนารีนี้จะมีชั​​่วโมงการซื้อขายที่แตกต่างกันแซมให้ความเข้าใจกับชั่วโมงการซื้อขายของแต่ละ options. Okay ไบนารีที่แตกต่างกันเหล่านี้เพื่อให้ Ive ฝาก 200 และอิ่ม eximrieentpng กับการซื้อขาย 60 วินาทีในขณะนี้เพียงเพื่อสร้างความเชื่อมั่นของฉันสวยง่ายฉันมองไปที่ freestockcharts (.) com และแจ้งให้ทราบแนวโน้มและถ้ามันเป็นอย่างยิ่งที่จะขึ้นผมกดปุ่มขึ้นลงทุน 5 แล้ว 60 วินาทีต่อมา Ive ได้กำไร 75 ซึ่งจะเปลี่ยน 5 เข้า 8.75ฉันรู้ว่าเพียง 3.75 ของการค้า แต่ thats ทุกนาทีนี้น่ากลัวดังนั้นเมื่ออิ่มสะดวกสบายมากขึ้นเริ่มต้นป่วยทำธุรกิจการค้าขอบคุณที่มีขนาดใหญ่สำหรับ vidHow เวลานานเท่าไหร่สำหรับผมที่จะฝากหรือเงินที่จะฝากเข้าบัญชีของฉันเมื่อคุณคลิกถอนปุ่มพวกเขาจะต้องมีรหัสที่รวดเร็วหรือข้อมูลอื่น ๆ ของฉันบัญชีการโอนเงินโปรดตอบฉันบทความ convenience. This เร็วที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับมือใหม่และสำหรับผู้ค้าใหม่ในตัวเลือกของไบนารีและในอุตสาหกรรมการค้าโดยทั่วไปฉันจะไปร่วมกับคุณบางตัวชี้วัดที่มีประโยชน์มากที่สามารถช่วยคุณในการปรับปรุงรูปแบบการค้าของคุณบางส่วนของพวกเขาเป็นจริงที่เรียบง่ายและฉันไม่ใช้พวกเขา แต่ตอนนี้พวกเขาช่วยผมมากในการเริ่มต้นของการเดินทางของการซื้อขายของฉันช่วยให้ start. Barry เป็นตัวบ่งชี้ที่เรียบง่ายชดึงสนับสนุนแนวปะทะวาดสนับสนุนและความต้านทานเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการซื้อขาย แต่มือใหม่หลายคนมีความยากลำบากดังนั้นตัวบ่งชี้นี้สามารถช่วยให้พวกเขาและเรียนรู้พวกเขาที่เป็นผู้สนับสนุนและความต้านทาน levels. You ไม่ต้องทำอะไรบางอย่างที่ยากเพียงแค่ติดตั้งตัวบ่งชี้นี้เพื่อแพลตฟอร์ม MetaTrader ของคุณและหลังจากนี้วางไป chart. As คุณสามารถเห็นในแผนภูมิข้างต้นเส้นสีแดงเป็นความต้านทานและสายสีฟ้าเป็น supports. Of แน่นอน indi นี้ไม่สามารถระบุระดับ SampR อนาคตมันก็ดึงการสนับสนุนหรือความต้านทานเป็น happened. For มี overbought และเงื่อนไข oversold ฉันมีสองตัวชี้วัดที่จะแนะนำให้คุณสภาพ overbought เป็นภาวะที่สินทรัพย์ที่เพิ่มสูงขึ้นมากจากระดับปกติและบางทีเราจะมีฤดูใบไม้ร่วงoversold เป็นเงื่อนไขตรงข้ามสินทรัพย์ที่ต่ำกว่าระดับปกติและอาจจะเราจะมีการเพิ่มขึ้นเป็นไปได้ของ market. To ระบุทั้งสองเงื่อนไขที่คุณสามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้ RSI จากแพลตฟอร์ม MetaTrader หรือแผนภูมิค่า indicator.