ระบบการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

Lets พฤติกรรมเรียกประชุมโลกแฟนตาซีตัดสินใจที่จะซ่อนอยู่ข้างหลังพระราชบัญญัติกฎหมายของการล่วงละเมิดสิ่งที่มันคือโกหกขี้ขลาดการประชุมจะสละความรับผิดชอบของตนเพื่อให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับการประชุมเต็มยศโดย assertingthat มันลาดเททำข้อตกลงกับการล่วงละเมิด anythingto จนกว่าจะถึงความหมายทางกฎหมายที่เฉพาะเจาะจงของการล่วงละเมิด 8212 ที่ประชุมไม่ได้รำคาญที่จะร่วมเพศอ้างอิงใน material. When ของนโยบายการล่วงละเมิดการประชุมของคุณเดือดลงไปไม่รำคาญเราจนกว่าคุณจะมีการเรียกตำรวจที่คุณจะยังไม่สมบูรณ์โลกแฟนตาซีประชุมควรจะอายและละอายใจที่จะมีการให้ลงสมาชิกด้วยวิธีนี้อิ่มไม่ได้เป็นสมาชิกในปีนี้ แต่ถ้าผมผมจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของฉันid มีความสนใจในการเข้าร่วมประชุมไม่มี thatdecides bestcourse ของการดำเนินการเมื่อมันมาถึงความปลอดภัยของสมาชิกของมันคือการ punt. My ห้องพักโรงแรมแห่งนี้อยู่บนชั้นแรกซึ่งหมายความว่ามุมมองออกมาจากมันเป็นเพียงเล็กน้อยที่จมูกสำหรับที่ฉันดังนั้นแทนที่จะนี่คือมุมมองของหน้าต่างของตัวเองที่มีบางส่วนของโลกภายนอกที่มองเห็นได้จากมันห้องพักในโรงแรมของมันที่ดีมากแม้ว่าดังนั้นไม่มีที่จอดรถ lot. Im ในแอลเอสำหรับการประชุมและเห็นคู่ของคน แต่ไม่มีกิจกรรมสาธารณะเพื่อขอโทษคนบางทีอาจจะครั้งหน้า. ผมลงมาจากพื้นที่ Seattle-Tacoma ที่เมื่อวานนี้ผมได้ประชุมเชิงปฏิบัติการการเขียนและการอ่านและทั้งสองเดินสวยดีใน​​ความคิดของฉันไม่มีใครโห่และโยนผักผุในพาดหัว event. The ใด ๆ สวยมากกล่าวว่า: อิ่มมาถึงสาขาหลักของห้องสมุดประชาชน Tacoma เสาร์นี้ได้ทั้งวันที่จะทำการประชุมเชิงปฏิบัติการการเขียนในตอนเช้าและอ่าน / QampA/ การลงนามในช่วงบ่ายการประชุมเชิงปฏิบัติการจะครอบคลุมบางส่วนของด้านการปฏิบัติและความคิดสร้างสรรค์ของการเป็นนักเขียนในโลกปัจจุบันและจะรวมถึง QampA ในหัวข้อเหล่านั้นมันจะเป็นทางการมากขึ้นกว่าไม่ในช่วงบ่ายที่ป่วยทำอ่านบางอย่างรวมทั้งใหม่ (ish) สิ่งมี QampA ในการทำงานของฉันและความคิดส่วนบุคคลในสิ่งและจะลงนามในนวนิยาย books. Epistolary arent แนวคิดใหม่ความคิดในการบอกเล่าเรื่องราวผ่าน documentsbe พวกเขาวารสารหรือตัวอักษรหรือไดอารี่ entrieshas รับรอบตั้งแต่ปืนพกในยามเช้าและกางเกงขายาวมีทั้งหมดวิโรธแต่มี hadnt รับนิยายวิทยาศาสตร์มากที่เล่นกับโครงสร้างจดหมายหรือขยายมันเกินแบบดั้งเดิมวารสาร / ไดอารี่ / อีเมล format. And thats ที่เราเริ่มต้นด้วย Illuminae เกินไป: ลึกลับนิยายวิทยาศาสตร์ตั้งอยู่ในกองทัพเรือผู้ลี้ภัยหนีทรุดตัวลงโลกที่สองวีรบุรุษไม่น่าติดอยู่บนเรือสองลำที่แตกต่างกันจะติดต่อสื่อสารผ่านทางข้อความและอีเมลแม้ว่าเราก็บอกว่าไม่ซื้อบรรณาธิการ SciFi เราคิดว่ามันเป็นความคิดพอที่เย็นเพื่อคนจรจัดที่มีและแฮ็กเกอร์ของเรา Grrl และนักบินบอยสนุกอย่างมากที่จะเขียนแต่ประมาณ 30 หน้าและค่อนข้างไม่กี่เครื่องดื่มเข้ามาในร่างแรกของเราเราขึ้นมาด้วยความคิด thatd Illuminaeout ทำลายของเชื้อราและอาจทำลายความคิดของสิ่งที่หนังสือเล่มนี้จะเป็น


เกิดอะไรขึ้นถ้าหนึ่งใน narrators เป็นปัญญาที่เสียหายเทียมซึ่งเลวร้ายบ้าจะเป็นการปรับเปลี่ยนเอกสารในนวนิยายเรื่องนี้เกิดอะไรขึ้นถ้าวิธีนี้ AI เหตุการณ์การรับรู้จะเปลี่ยนลักษณะภาพของไฟล์และการออกแบบพื้นฐานของหนังสือทั้งเล่มลองนึกภาพอุตลุดในพื้นที่ที่ความวุ่นวายของการต่อสู้ได้รับการสื่อสารทางสายตาเช่นเดียวกับวาจาผลของไวรัสคอมพิวเตอร์แฉ typographically ในสายตาของคุณหนังสือที่หยุดที่จะเป็นสื่อที่ง่ายสำหรับเรื่องที่วัตถุที่อยู่ในมือผู้อ่านกลายเป็นส่วนหนึ่งของการคลี่คลายความลึกลับของสิ่งที่เดินขึ้นไปบนเรือนี้ fleetThats ดังนั้นกางเกงในหัวบ้ามันอาจจะทำงานที่เรากล่าวว่าดังนั้นเราจึงดึงเข้าด้วยกันตัวอย่าง 130pg กับเจย์ใช้การออกแบบ skillz เห็ดเรียนรู้ในระหว่างเยาวชนผิดพลาดในหน่วยงานโฆษณา, การขายน้ำมันซด monstrosities กับผู้ชาย undersexed และกระดาษชำระทุกคนที่มีด้านล่างและโชคดีที่เราได้พบบรรณาธิการบ้าพอที่จะไม่เพียงซื้อกางเกงในหัวความคิดที่บ้าของเรา แต่ช่วยให้เราผลักดันขอบเขตแม้ further. The ครั้งแรกที่เกิดขึ้นจริงที่คุณรู้ว่าการเขียนเป็นส่วนหนึ่งผู้ร่วมเขียนเป็นที่แปลกและน่ากลัวรูปแบบ experiencetwo และสองความตั้งใจชนบนหน้าเว็บแต่สองหัวเสมอดูเหมือนว่าจะเป็นคนดีคนหนึ่งอย่างน้อยในแง่ของวิธีการที่โหดเหี้ยมการณ์ในการที่จะทรมานตัวละครเอกและเพื่อให้เราใส่สองวีรบุรุษและ AI ซวยของพวกเขา / ผู้ช่วยให้รอดของเราผ่านชนิดของภัยพิบัติทุกเปิดและบิดเราสามารถประดิษฐ์ใฝ่หาเรือศัตรูภัยพิบัติรุนแรงคำสั่งแผนการฆาตกรรมและทำร้ายร่างกายและสารก่อกลายพันธุ์โอ้ฉันแต่ในระหว่างความสับสนวุ่นวายนี้เรายังพบว่ามีโอกาสที่จะถามไม่กี่คำถามใหญ่ที่มันคืออะไรที่จะเป็นมนุษย์สิ่งที่คุณจะเสียสละเพื่อบัน​​ทึกคนที่คุณรักอะไรคือความหมายของชีวิตธรรมชาติของการตายเหตุผลทั้งหมดนี้ลึกลับ SciFi ของเราเล็ก ๆ น้อย ๆ / โรแมนติก / ระทึกขวัญพาเราสถานที่ที่เราไม่เคยคาดหวังและในท้ายที่สุดแล้วหยุดเป็นสิ่งที่เล็ก ๆ น้อย ๆ (นาฬิกาสำเนาสุดท้ายใน 600 หน้า) ได้โดยเริ่มต้นระยะที่สองการออกแบบเป็นในความคิดที่ได้รับการพิจารณาปีกซ้ายบ้าเกินไปหรือมากเกินไปเรากำลังเขียนปัญญาประดิษฐ์บ้าหลังจากทั้งหมดแรงโน้มถ่วงออกไปต่างประเทศอย่างรวดเร็วเพียงแค่มีดีลอยพิมพ์ต้องการสายตาสำรวจลักษณะของระเบิดนิวเคลียร์ในระดับอะตอม 5 ชั่​​วโมงใน Photoshop ครึ่งขวดแจ็คแดเนียลส์ของและชมความมหัศจรรย์เกิดขึ้นและอีกครั้งนี้ไม่ได้เป็นความคิดใหม่อัลเฟรดเจ Besters คลาสสิกดาวปลายทางของฉันที่จดทะเบียนพิมพ์ทดลอง alllll ทางกลับในปี 1956 แต่ไม่มีใครเคยทำมามันขนาดที่เรากำลังผลักดันไม่มีใครได้ผลักดันมันไกลขนาดนี้ถูกไม่ได้ล้อเล่นรอบเมื่อเราบอกคุณ Illuminaeis เหมือนหนังสือไม่มีคุณได้เคยอ่านมาก่อนใน life.