หลอกลวงซื้อขายตัวเลือกไบนารี

It ของฉันที่เกิดขึ้นกับฉันเกินไปฉันได้รับการพยายามที่จะทำให้การถอนตั้งแต่มิถุนายน 2015 และตอนนี้ของเดือนสิงหาคมและยังคงไม่มีเงินพวกเขาเล่นเกมแมวและเมาส์ทุกครั้งที่ฉันพยายามทำถอน (เดือนละครั้ง) มันยังคงได้รับการยกเลิกอีเมลไปยังผู้จัดการบัญชีเจมส์ตะวันตกและแม็ตธิวสตาร์ไปยังไม่ได้ตอบผมต้องบ่นผ่านทางห้องปฏิบัติการกลุ่มไบนารีของฉันและเลขานุการตามมันขึ้นสำหรับฉันพวกเขา (GOPTIONS) อ้างว่าพวกเขามีการตอบสนองต่ออีเมลของฉัน (ซึ่งผมไม่เคยได้รับแม้กระทั่งในรายการสแปมของฉัน) และได้ทำโทรไปฉัน (ฉันไม่เคยได้รับพวกเขา) ซึ่งผมไม่ตอบสนองพวกเขาอ้างต่อไปว่าผมไม่ได้มีรูปแบบของการชำระเงิน (i ส่งทุกอย่างระหว่างการตรวจสอบ)ฉันไม่พอใจอีเมลไปปฏิบัติตาม แต่ไม่เคยรับการตอบสนองใด ๆ เพื่อให้ผมกลับไปที่ตาราง 1. พยายามที่จะสอบถามจากการดูแลลูกค้าที่พวกเขาดูเหมือนไม่สามารถตอบอะไรที่ฉันขอพวกเขาปล่อยให้ฉันที่แขวนอยู่กับข้อมูลที่ไม่เป็นถ้าฉันกำลังพูดคุยกับตัวเองหรือพวกเขาขอให้ฉันรอ (ซึ่งใช้เวลาตลอดจนปิดกิจการ)นี้ได้รับการเดินทางที่น่าผิดหวังอย่างใดอย่างหนึ่งและฉันจะไม่แนะนำให้ทุกคนที่จะนำเงินของพวกเขา HEREThis เป็นเพียงหนึ่งในนรก hole..i หวังว่าฉันจะได้รับ moneyit ของฉันได้รับการไล่ล่าห่านยาวตั้งแต่เดือนมิถุนายนReplyI am ลูกค้าวีไอพีที่มี GOptions และยื่นถอนต้นปีนี้และหลังจากที่ไม่ได้มีการตอบสนองจากผู้จัดการบัญชีของฉันใด ๆ แล้วการสื่อสารกับหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าฉันถูกเสนอหลายข้อแก้ตัวสำหรับความล่าช้าในการถอนตัวของฉันเงินที่ถูกลบออกจากบัญชีของฉัน GOptions แต่เงินไม่ได้รับในบัญชีบัตรเครดิตส่วนบุคคลของฉันหลังจากผ่านไปเกือบ 4 เดือนและประมาณ 20 อีเมลที่มีบริการลูกค้าผมกังวลมากเกี่ยวกับการอวด (ในเว็บไซต์ของตน) การบริการลูกค้าและยังเกี่ยวกับโอกาสในการได้รับการปล่อยตัวเงินของฉันแม้ว่าฉันได้โบนัสไม่ได้รับการเตือนถ้าคนอื่นสามารถให้คำแนะนำวิธีการที่จะช่วยให้ฉันได้รับเงินของฉัน Id จริงๆขอบคุณได้ยิน ReplyIve นี้ได้อ่านเป็นจำนวนมากบนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับปัญหาเดียวกับที่คุณกำลังประสบบางคนบอกว่าปัญหาการถอนตัวจะเกิดขึ้นเมื่อคุณใช้โบนัสไม่แน่ใจว่ามีวิธีที่จะลดลงโบนัสของพวกเขาในฐานะที่ผมอ่านความคิดเห็นของคุณฉันมี GOptions บัญชีของฉันส่งข้อความ mngr เกี่ยวกับการอัพเกรดบัญชีของฉันทอง แต่อิ่มกังวลที่จริงผมพยายามที่จะถอนเงินของฉัน แต่หลังจากที่ผมใส่คำขอใน mngr บัญชีของฉันเรียกฉันเหมือนบ้าที่จริงผมสิ้นสุดการทำธุรกิจการค้ามากขึ้นด้วยคำแนะนำของเขา (ชนะทั้งหมด)เขาอยากให้ผมฝากเงินมากขึ้น แต่ผมกังวลอย่างแท้จริงเกี่ยวกับความสามารถในการถอนตัวฉันหวังว่าคุณจะดีที่สุด. โปรดติดตามการโพสต์Reply3 mths ต่อมาไม่มีเงินเพื่อตอบสนองต่อหลายเข้าสู่ระบบอีเมลที่จะช่วยให้โต๊ะเขียนหนังสือ, ฉันยังไม่สามารถหาผู้ที่ผู้จัดการบัญชีของฉันอยู่ในขณะนี้สัญญาหัวของตัวแทนคนมั่งคั่งจะเรียกยังคงรอ 3 สัปดาห์ต่อมาจะยังคงต่อสู้ ReplyI ก็บอกว่ามันจะฉลาดที่จะใส่ด้วยจำนวนเงินที่สูงขึ้นดังนั้นฉันจะได้รับการสาธิตรุ่นอื่น ๆ จากนั้นผมได้รับโทรศัพท์จากผู้ฝึกสอนที่ได้พยายามที่จะผลักดันให้ผมเข้าไปลงทุน 5,000 ดังนั้นฉันอย่างแท้จริงจะได้เห็นความสำเร็จนี้กลายฉันออกทันทีจากนั้นผมก็ไม่ได้เป็นที่ประทับใจกับเว็บไซต์ที่ฉันคิดว่าฉันจะเป็นนี่คือเหตุผลที่คุณจะใช้รถสำหรับสปินก่อนที่จะซื้อมันขวาดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะรอจนกว่ากลุ่มผมกำลังรอที่จะเริ่มต้นที่เรียกว่าเอสตัวเลือกเพื่อให้ฉันสามารถฝึกกับพวกเขาด้วยตัวเลือกไบนารี (ตั้งแต่ Ive ทำงานร่วมกับพวกเขาในอดีตที่ผ่านมาและผมเชื่อว่าพวกเขามากขึ้น) ดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะลองและใช้เงินฝากเต็มรูปแบบของฉันกลับบริษัท ยกเลิกคำขอของฉันบนเว็บไซต์และบอกฉันว่าฉันควรจะใช้เวลาการซื้อขายบางอย่างที่จะหลีกเลี่ยงการ fees. I สูงมีการซื้อขายในอดีตกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ และใช่ฉันมีที่จะทำการฝากเงินในการเข้าถึงบริการ แต่ บริษัท ที่ให้ฉันเต็มเงินวันเดียวกันค่าไม่มีและไม่เคยบอกว่าผมจะต้องทำให้การค้าในท้าย GOPTIONS ที่เรียกเก็บ 0.12 10 ฉันจะลบค่าเงินของฉันฉันเท่านั้นที่เลือกพวกเขาเพราะตัวเลือกดีเอสกล่าวว่ามีนักเรียนจะใช้พวกเขาหรือโบรกเกอร์ต่างประเทศอื่นและไม่โบรกเกอร์ที่รับจากสหรัฐอเมริกา individuals.