youtube ที่ตัวเลือกไบนารี

I ฉันเป็นผู้ปกครองคนเดียวจากสหราชอาณาจักรกับเด็กเล็ก ๆ ที่ทำงานเต็มเวลาและลูกจ้างของตนเองจากสหราชอาณาจักรมันเป็นความอัปยศที่โลกโหดร้ายที่เราอาศัยอยู่ในที่ทำยากโดยกระทำของผู้โจมตี แต่ผมไม่ทักทายคุณมาร์คัสแน่นอนงานที่ยอดเยี่ยมที่คุณได้ทำเพื่อให้ทุกคนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ทันการทำงานที่ดีพระเจ้าอวยพร youi รู้นี้เป็นสิ่งที่ดีเกินไปที่จะเป็นจริงผมคิดว่าคนที่แต่งตัวประหลาด Id มองขึ้นและจากนี้ตามที่ผมคาดว่าจะได้เต็มรูปแบบในการต่อต้านผมน่าเศร้าให้หมายเลขโทรศัพท์มือถือของฉันถ้าเขาโทรป่วยได้หมายเลขของฉันเปลี่ยนแปลงเร็วโอ้และสาปอีเมลของฉัน แต่ไม่เคยทำให้เขามีรายละเอียดของบัตรของฉันฮ่า ๆ ผมมีความสนใจเฉพาะเมื่อเขาบอกว่ามันเป็นฟรี แต่มีแนวโน้มที่กล่าวว่า 200 หรือ 200 ในการลงทะเบียนขัดแย้งในสิ่งที่เขาพูดมันน่ากลัวเพราะสมองของฉันไม่ได้ต้องการที่จะให้ข้อมูลใด ๆ ออกไปเช่นที่อยู่อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ แต่ปัจจัยของความสิ้นหวังที่ฉันรู้สึกเหมือนฉัน AIST ถูกสะกดจิตอิ่มดีใจที่ 200 ค่าบิต snapped ฉันออกจาก it. Stupidly ผมไปในสีเขียวเว็บไซต์ของเครื่องและเข้าไปในธนาคารรายละเอียดของบัตรของฉันผมคิดว่าไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นและส่งผลให้ลืมเกี่ยวกับมันเล็ก ๆ น้อย ๆ ในวันต่อมาธนาคารของฉันเรียกฉันและกล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่าชนิดของการฉ้อโกงบางส่วนได้รับการเกิดขึ้นในบัญชีของฉันปรากฎว่าเครื่องสีเขียวได้พยายามที่แรกที่จะใช้ 250 จากบัญชีของฉันนี้ถูกปฏิเสธและแล้วพวกเขาพยายามอีกครั้ง แต่สำหรับ 350 ลดลงเมื่อพวกเขาพยายามอีกครั้ง แต่คราวนี้ได้ 500 ฉันสามารถพูดขอบคุณความดีผมไม่ได้มีเงินในบัญชีของฉันผมอยากให้ทุกคนที่กำลังคิดเกี่ยวกับการทำเช่นนี้ที่จะไม่ทำมันก่อนที่คุณจะรู้ว่ามันบัญชีของคุณจะว่างเปล่าขอบคุณพระเจ้าสำหรับคนชอบ MarcusThe ลูกค้ารายแรกที่อยู่ในวิดีโอเป็นวิเศษดังนั้นผมรู้ว่าเขาจะต้องเป็นนักแสดงเดียวกันต่อไปสาวที่เข้ามาในสำนักงานที่ดูเหมือนจริงมากพอ แต่เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นนักแสดงที่ดีกว่าพี่น้องชีสนอกจากนี้เธอยังไม่ให้สีเขียว 200 เดินออกมาจากประตูและเรียกกลับ (มีโทรศัพท์วิดีโอของเธอ) 3 เดือนต่อมาและรายงานเกี่ยวกับเธอนับล้านอีกครั้งกับสิทธิ BS. Absolutely ทอมการผลิตทั้งระบบวิดีโอฟรีเงิ​​นคือในความคิดของฉันจงใจ scammyThats เพราะพวกเขารู้เมื่อมีคนร่วมพวกเขามีมากมีแนวโน้มที่จะสามารถดึงเงินจากพวกเขาใน future. Your ดาวผมรักคุณอิ่มในบิตของต่ำที่หายไปเพียง 999 งานของฉันเป็นฉันได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถการทำงานและไม่สามารถออกไปทำอะไรเพื่อให้พวกเขาไล่ฉันทำงานจากที่บ้านดูเหมือนว่าตัวเลือกเดียวของฉันในขณะนี้คลิกเพียงแค่เกี่ยวกับเรื่องนี้ใน FB และเต็มไปรายละเอียดทั้งหมดของฉันแล้วคิดว่าทำไมเขาให้ฉันใช้เวลา 10 นาทีในการตัดสินใจผมคิดว่า Id ไป google และพบคุณขอขอบคุณพระเจ้าที่ฉันไม่ขอขอบคุณ x มากผมจะไม่ถูกส่ง / ยืนยันรายละเอียดของฉันตอนนี้ฉันจะลบกล่องทั้งหมด :-) ช่วยชีวิตของคุณขอขอบคุณ xxHey มาร์คัสฉันเกือบจะได้ดูดผมตกงานนี้ timehad การสัมภาษณ์งานที่ดีในวันนี้และแม้ว่าการว่างงานครั้งแรกของฉันในการตรวจสอบธนาคาร wooo HOOO ดังนั้นฉันเกือบเกินไปเหยื่อนี้แล้วฉันตัดสินใจที่จะ Google ระบบนี้และฉันพบคุณโชคดีที่ฉันเก็บความคิดนี้จะต้องมีการหลอกลวงนอกจากว่าเขาเป็นที่อุดมไปด้วยเขาจะมีสำนักงานที่ดีมากหญิงสาวเดินเข้ามาในกล่าวว่าสำนักงานดี.จริงๆผมว่ามันดูดยกเว้นสำหรับมุมมองที่ยอดเยี่ยมส่วนที่เหลือเป็นกล่องข้าวเกรียบ .. ไม่ได้เป็นหนึ่งเศรษฐีหลายจะมีต่อไปฉันไม่ได้ใช้เหยื่อขอบคุณสำหรับ diligenceLeahHi ของคุณผมมาในระบบเงินฟรีในขณะที่ดูวิดีโอแบบสุ่มใน Facebook และมันปรากฏในมุมที่ต่ำกว่าและก็กล่าวว่าเงินฟรีเพื่อให้เหมือนคนอื่น ๆ ที่ฉันเดินไปคลิกและตรวจสอบออกเมื่อผมได้ดูวิดีโอสำหรับเต็ม 30 minuets แปลกฉันได้คลิกเพื่อลงทะเบียนใส่ในอีเมลและหมายเลขของฉันและฉันได้รับโทรศัพท์ภายในไม่กี่วินาทีดังนั้นฉันตอบคนที่เป็นในส่วนอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการชำระเงินและวิธีการที่พวกเขามีสาขาในกรุงลอนดอนและมันจะเปิดออกฉันเท่านั้นที่จะต้องจ่าย 167 depositWell ฉันได้เห็นหลายพันได้รับการโฆษณาที่อุดมไปด้วยและเว็บไซต์ในช่วงหลายปีและไม่เคยลดลงเหยื่อหนึ่งของพวกเขาummmm จนถึงขณะนี้ผมไม่ลงทะเบียนและฝากเงินเข้าบัญชี 200 การซื้อขายจากสิ่งที่ฉันอ่านมันดูเหมือนว่าฉันอาจจะลดลงจริงหลอกลวงอิ่มไม่บ้าเกินไปเกี่ยวกับเรื่องของสิ่งที่คุณได้รับเมื่อคุณคาดหวังที่จะเป็นเศรษฐีใน 90 วันกับ 200 เหรียญตลกครับผมก็คิดว่าอาจจะจริงนะครับมีฉันในช่วงเวลาที่เหมาะสมผมคิดว่าติดต่อจากคนของเขายังไม่มีเดาเพราะมีความจำเป็นที่จะต้องไม่มีพวกเขามีเงินของฉันฉันจะให้คุณทราบว่านี้ไปทางเดียวหรืออื่น ๆแต่ถ้าฉันจะกลายเป็นเศรษฐีกับเครื่องสีเขียวใน 90 วันเพื่อให้อิ่มถูในหน้าทุกคนฮ่า ๆ ขอบคุณ you. First ผมอยากจะให้คุณแอมป์กอดใหญ่พูดใหญ่ขอบคุณกับคุณมาร์คัสสำหรับพ่นออกถั่วในการหลอกลวงเหล่านี้ผมต้องบอกว่างานที่คุณทำที่นี่เป็นที่ที่ดีจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งการรวบรวมทุกความคิดเห็นของเราขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของเรากับการหลอกลวงเหล่านี้และให้คนจริงๆมี chance. I ที่ 2 ต้องยอมรับว่าในขณะที่ฉันคิดว่าฉันคิดว่าสิ่งที่จริง แต่ของฉันความรู้สึกบอกว่าฉันไป Google สำหรับความช่วยเหลือและ thats เมื่อฉันลงบน page. What ของคุณทำให้ฉัน FMS วิดีโอก็คือตอนที่ผมได้อ่านบทความ dailymail นำมาจาก Facebook, และเป็นหนึ่งในวิดีโอฉันคลิกนำฉันไปที่ระบบเงินฟรีฉันถูกสมบูรณ์ติดยาเสพติดในขณะที่ แต่ผมจำบทความที่ผมอ่านที่บอกว่าถ้ามีอะไรที่เสียงจะดีเกินไปที่จะเป็นจริงมากที่สุดอาจของตัวเองชื่อ scam. The (ระบบเงินฟรี) เป็นของแถมรวมวอลเตอร์อ้างว่าจะให้ 100 ฟรี แต่ thats ไม่เป็นความจริงเขาไม่ให้ผู้หญิงที่แซลลี่เงินฟรี 250 จะเริ่มต้นขึ้น แต่ไม่ใช่ผู้ที่ลงทะเบียนสคริปต์วิดีโอทั้งหมดทีมฝันทำทุกอย่างไม่มีทางต้องจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับการที่และคุณต้องนำเงินมาลงทุนมากขึ้นคลิกซื้อขายแอมป์ yourself. Luckily ผมสามารถที่จะแยกตัวเองและตรวจสอบด้วย Googleผมไม่ได้ชกต่อยในข้อมูลใด ๆ สำหรับพวกเขาที่จะติดต่อ me. Once อีกครั้งขอบคุณ YOU. Yet อีกครั้งที่เราได้ยินเสียงของวิดีโอที่มีการลงโฆษณาในเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ชั้นเชิงที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโฆษณาสำหรับผู้ที่อยู่เบื้องหลังโปรแกรมสิ่งที่ผมพอใจมากที่สุดคือว่าถึงแม้คนที่ไว้วางใจครั้งแรกที่พวกเขาเห็นว่าเหมาะสมเพื่อการวิจัยโปรแกรมบน Google ก่อนที่ครอบครัว plunge.