นิยามตัวเลือกไบนารี

นี้มีฉันจริงๆบ้าและไม่พอใจฉันถามเครื่องมือของเธอจะให้ฉันสูญเสียเงินฝากครั้งแรกของฉันสอง 500 เมื่อฉันหายไปฉันไม่ได้ใช้เครื่องมือเมื่อผมเริ่มชนะฉันใช้เครื่องมือที่ผมได้รับการซื้อขายตัวเลือกมานานกว่าสองปีที่ผ่านมาและได้มีการพัฒนากลยุทธ์ที่เหมาะกับฉัน ..ฉันทำกำไรมหาศาลในวัน MLK, cos มีความผันผวนน้อยกว่าในตลาด .. เอกสารเดียวกันผมได้ใช้มานานกว่า 2 ปีคือสิ่งที่คุณกล่าวว่าฉันแก้ไขรัฐบาลของฉันออกบัตรประจำตัวประชาชน, ใบแจ้งยอดธนาคารของฉันและสำเนาด้านหน้าและด้านหลังของบัตรลงนามและคุณได้รับการยืนยันพวกเขาและส่งอีเมล์การตรวจสอบก่อนที่จะ deposited..A คำเตือนให้กับผู้อ่านทุกจัสตินทิม Brinkman Lanoue คนก่อนหน้านี้ชื่อเสียงไบนารีที่ดีเริ่มต้นการค้าสำหรับการให้บริการบัญชีของคุณเมื่อฤดูใบไม้ร่วงลงทะเบียนจ่ายค่าตอบแทนและให้ข้อ จำกัด ของฉันในการซื้อขายบัญชีของฉันพวกเขาไม่ได้ทำตามบัญชี จำกัด และการสูญเสียของฉันใน 2 ชั่วโมงพวกเขายอมรับความผิดพลาดและตกลงที่จะชำระค่าและการสูญเสียพวกเขาไม่ได้เก็บไว้ word. Their ชื่อเสียงของอุตสาหกรรมของพวกเขาไม่ได้อยู่จนกว่าพวกเขาจะจ่ายเงินตามที่พวกเขาตกลงที่จะทำเมื่อใดและถ้าพวกเขาทำฉันจะบอกสื่อไบนารีทั้ง industryTRADERS KING คือการหลอกลวงและความต้องการที่จะปิดตัวลงและดำเนินคดีพวกเขาขโมยเงินฝากออมทรัพย์สิ่งมีชีวิตของฉัน (ความผิดของฉันเอง) ได้แช่แข็งบัญชีของฉันและจะไม่ส่งกลับเงินฝากของฉันเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นของปลอมตัดคุกกี้ทั้งหมดของชาร์ตเลื่อนและกราฟเป็นของปลอมเช่นกันพวกเขาจะไม่ได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน, สหราชอาณาจักรที่อยู่ของพวกเขายังเป็นของปลอมสำหรับพวกเขาทำงานออกจาก Dubai. I มีประสบการณ์ที่เลวร้ายมากที่มีตัวเลือก CTหนึ่งในโบรกเกอร์ของพวกเขา MOT โกหกเท่านั้นและทำ musrepresentations เขาก็ควรที่จะค้าในนามของฉันและไม่เคยทำเขาไม่สนใจอีเมลของฉันและอ้อนวอนทุกเดือนจากนั้นเขาก็ติดต่อผมอีกครั้งและ dissapeared altogether. Please นำ ZOOMTRADER ออกจากธุรกิจเห็นได้ชัดว่าพวกเขาผสมที่มีทั้งหมดของ 60 สองตัวเลือกไบนารีการซื้อขายของพวกเขาถ้าคุณตัวอย่างเช่นเลือกใส่พวกเขาโดยอัตโนมัติให้คุณ 30 คะแนนแย่ลงแน่นอนอึเดียวกันวิธีการอื่น ๆเพื่อประโยชน์ของพระเจ้าส่งพวกเขาไปยังคุกนี่คือการฉ้อโกงครั้งใหญ่คุณจะหลวมเงิน 100 GUARANTEED. Hello ผมมีเพื่อนที่ค้าตัวเลือกไบนารีไม่กี่เดือนและเขาก็ไม่หยุดที่จะเรียกร้องกำไรที่อาจเกิดขึ้นผมยอมรับว่าผมยังต้องการที่จะลงทุน แต่เห็นความเสี่ยงที่ยังคงลังเลที่ฉันเป็นสิ่งที่เพื่อนของฉันธุรกิจการค้าเพื่อความสนุกสนานที่เขาไม่ได้ดูแลเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้รับหรือสูญเสียบางครั้งเขามีรายได้จำนวนมาก แต่เขาก็มักจะสูญเสียดังนั้นผมไม่สามารถบอกได้ว่านี้เป็นจริงที่ทำกำไรได้หรือไม่นี่คือเหตุผลที่ฉันต้องการที่จะมีผู้ค้าอื่น ๆ ความคิดเห็นที่มันไม่คุ้มที่จะลงทุนในตัวเลือกไบนารีฉันไม่ต้องการที่จะทำเพื่อความสนุกสนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งผมต้องการที่จะทำให้ profits. Hi เพื่อนของคุณเป็นสิ่งที่ถูกต้องคุณสามารถทำให้จำนวนมากเงินที่มีตัวเลือกไบนารีสำหรับในส่วนของผมในตัวเลือกที่แอคทีฟและจะมีรายได้ใกล้เคียงกับผม 1,000 ดอลลาร์ต่อเดือน แต่ผมไม่ได้ใช้งานมากมันเป็นเพราะผมยุ่งมากในที่ทำงานและฉันเท่านั้นที่สามารถเปิดและตรวจสอบอย่างจริงจังตำแหน่งของฉันในวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อฉันก็สามารถที่จะทำให้ 500 ใน dayIt เป็นความจริงที่ตัวเลือกไบนารีจะช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้เสริม แต่เช่นเดียวกับการลงทุนใด ๆ ที่มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องเรียนรู้การบริหารจัดการถ้าคุณต้องการที่จะเริ่มต้นการซื้อขายตัวเลือกไบนารีผมขอแนะนำให้คุณแบบโต้ตอบตัวเลือกมันเป็น broker. Fourmarkets ที่ดีมากคือการหลอกลวงพวกเขาสัญญาว่าจะเป็นการค้าการจ่ายเงิน 100 ต่อวันถ้าฉันจะฝาก 5000 และผมไม่เคยได้รับอย่างใดอย่างหนึ่งพวกเขากล่าวว่าเงินฝากของฉันคือความปลอดภัยและแล้วพวกเขาก็สูญเสียมันไปจากนั้นพวกเขากล่าวว่าสำหรับ 1000 หักการสูญเสียจะเป็นผู้ประกันตนฉันได้สูญเสียที่มากเกินไปพวกเขาไม่ได้ทำอะไร แต่ฉันโกหกและโกงฉันออกจาก money. Bluebitbanc ของฉันบอกว่าฉันจะมีเพียงการค้าเปิดบัญชีสำหรับ 200 พวกเขายังกล่าวว่าพวกเขามีค่าไม่มีอะไรหลังจากที่สองวันของการซื้อขายที่พวกเขาปฏิเสธที่จะค้ากับผมใด ๆ เพิ่มเติมนอกจากที่ผมทำเงินฝากอีกพวกเขาไม่เคยบอกว่าก่อนที่จะทำการฝากเงินครั้งแรกของฉันจากนั้นพวกเขาคิดฉัน 30 ค่าเพราะพวกเขาบอกว่าผมเสียเวลาของพวกเขาพวกเขามีศีลธรรมและพวงของโกหกคือเนท Masterson และบิล Gordon. You ไม่เข้าใจว่าพวกเขาไม่ได้ตั้งชื่อที่เหมาะสมจริงๆที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะออกจากสำนักงานในอิสราเอลบางและคุณก็ตรงขึ้นถูกโกงครั้งต่อไปก่อนที่จะลงทุนในโบรกเกอร์ที่ไม่มีชื่ออาจจะฉลาดในการทำวิจัยมากขึ้นเป็นครั้งแรกเช่นสิ่งที่เว็บไซต์นี้และอื่น ๆ provide. Hi แค่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ของฉันและเตือนคนอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้เงินหมื่นวันตัวเลือกไบนารีบริการซื้อขายไม่เชื่อว่าhype ฉันสูญเสียเงินทันทีที่มีการซื้อขายครั้งแรก 3 การซื้อขายทั้งหมดหายไปผมเขียนอีเมลหลายที่จะบริการลูกค้าของพวกเขา แต่พวกเขาไม่เคยตอบลิงที่มีขาอาจทำ better. Dont ทำธุรกิจกับตัวเลือก TipTopพวกเขาบอกว่าพวกเขาเป็นนายหน้าใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2014 แต่ไม่ได้อยู่ในประสบการณ์ของผมฉันทำเงินฝากขนาดเล็กที่มีตัวเลือก TipTop แรกและเริ่มต้นทำเงินบางอย่างเกี่ยวกับการซื้อขายสั้นตอนนั้นเองที่ขอบบ้านที่ได้รับการแนะนำในการซื้อขายของฉัน TipTop ตัวเลือกเพิ่มระหว่าง 100 และ 800 จุดอัตราการเข้าแสดงบน CALL และหักระหว่าง 100 และ 800 จุดในใส่ตัวเลือก TipTop ใช้เรียงลำดับของการเลื่อนระดับบางอย่างสำหรับขอบบ้านที่พวกเขาแนะนำดังนั้นในขณะที่พวกเขาปล่อยให้คุณทำงานบิตสำหรับการซื้อขายขนาดเล็กที่คุณไม่สามารถชนะใหญ่ trades. I ยกความกังวลนี้หลายครั้งด้วยโบรกเกอร์ส่งภาพหน้าจอของปัญหามันเห็นได้ชัดในภาพหน้าจอที่พวกเขาได้จัดการอัตราการเข้าเป็นค่าที่อยู่ห่างไกลที่สูงหรือต่ำกว่าอัตราที่เกิดขึ้นจริงบนกราฟบางครั้งเพื่อให้เห็นได้ชัดจากขนาดของกราฟการตอบสนองผมได้เป็นครั้งแรกว่าปัญหานี้เป็นที่ไม่ซ้ำกันกับผมและอาจจะเป็นผลของความล่าช้าอินเทอร์เน็ตหลังจากที่กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอีกครั้งที่ปรึกษาของพวกเขาโทรศัพท์หาผมและบอกว่าเขาห่างไกลลูกค้าที่ใหญ่กว่าที่จะดูแลและฉันได้รับการสูญเสียของเขาได้ time. Stockpair จัดการและการควบคุมการชนะ / เสียผลเมื่อคุณค้าระบบแผนภูมิของพวกเขาเป็นเพียงเพื่อประกอบการอธิบาย (ยอมรับจาก Stockpair) วัตถุประสงค์และจริงๆมีปัญหาความถูกต้องชาร์ตของพวกเขาได้ให้ไม่มีแนวโน้มที่เกิดขึ้นจริงเพียงแค่แสดงให้เห็นทิศทางที่ไม่ถูกต้องและให้ฉัน (และทั่วโลก) ทิศทางการสูญเสียที่จะสูญเสียเดิมพันหลังจากที่การซื้อขายเป็นจำนวนมากแล้วเท่านั้นตระหนักถึงแผนภูมิแสดงการค้า WIN แต่การจ่ายเงินเป็นกรณีที่เลวร้าย LOSE. The ไม่ได้เป็นเพียงภาพประกอบ / แผนภูมิที่ไม่ถูกต้องและยังมีการแสดงปลอม / Hiden result. They แม้ลาดเทให้ข้อมูลที่เกิดขึ้นจริงเพื่อพิสูจน์สิทธิของพวกเขาและอธิบายความจริงที่ฐานข้อมูลที่ analysis.