เกมตัวเลือกไบนารี

I ถูก scammed โดยเก้าอี้เศรษฐีและนายหน้าของหนังสือไบนารีฉันฝากยืม 300 waitedfor ผลหม้อแปลงไฟฟ้​​าของฉันตั้งแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นผม calledthe นายหน้าหนังสือไบนารี


กาเบรียลที่เรียกว่าฉันกลับบอก methat ฉันต้องการที่จะฝากเงิน 50,000 8212 เพื่อให้เขาสามารถช่วยให้ฉันบอกเขา profit. I วิดีโอโปรโมชั่นกล่าวว่า canproduct เงินฝาก 250 2K จะ 3K กำไรต่อวันเขาบอกว่าเขาไม่สามารถทำโปรโมชั่นวิดีโอ anythinbgaboutเพราะผมไม่ได้มี 50,000 ผม askedfor เงินคืนของฉันผมได้รับการร้องขอหลายครั้งทั้ง ArmchairMillionaire และหนังสือไบนารี แต่ไม่มีการตอบกลับฉันถูก totallyignored 8212 repeatedly. Would คุณแนะนำให้ถูกต้องตามกฎหมายการค้าต่าง anda โบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือตั้งแต่ผมอยากจะ makesupplementary รายได้ (ฉันเป็นมิชชันนารีที่จะ manynations และมีเพียงไม่กี่ชั่วโมงต่ออะไหล่ weekto. นี่คือเหตุผลที่ผมคิดว่าไบนารี OptionTrading จะเป็นเหมาะสำหรับ life. i ของฉันมีการถอนเงินที่มีตัวเลือกที่ AA ที่ได้รับการรอเกือบ 3 เดือน. พวกเขาจริงๆไม่ได้มีลักษณะเหมือนนายหน้าหลอกลวงและฉัน havent เห็นมากความคิดเห็นที่ไม่ดี แต่ผมได้ทำทุกอย่างในอำนาจของฉันเพื่อให้ห่างไกลที่จะลองและได้รับการร้องขอถอนตัวนี้ได้รับการอนุมัติ แต่ไม่มีโชค. บัญชีของฉันคือการตรวจสอบและนายหน้าของฉันก่อนหน้าแม้จะได้รับการยอมรับว่ามีฉันควรจะสามารถที่จะถอนตัว. สนับสนุนช่วยบอกฉันว่าพวกเขาได้เพิ่มขึ้นตามคำขอของฉันไปยังแผนกบัญชี แต่ไปในวันนี้ไม่มีใครได้โทรหาฉันกลับ (แม้หลังจากที่ได้รับการสัญญาว่าจะได้รับโทรศัพท์จากนายหน้าก). แท้จริงสามเดือนสำหรับการถอนเงิน (และยังคงค้างอยู่) ไม่สามารถเป็นปกติ. มีอะไรที่ฉันสามารถทำคุณรู้อะไรโบรกเกอร์นี้พวกเขาถูกต้องตามกฎหมายและมีใบอนุญาตพวกเขากล่าวว่าพวกเขามี แต่วิธีการที่ฉันสามารถ sureHi วาลไม่กี่เดือนที่ผ่านมา (เริ่มในเดือนมกราคม / กุมภาพันธ์) ผมวางลงใน 4,000 ไบนารี Uno และได้รับการสูญเสียน้อยและชนะสถานการณ์ส่วนบุคคล trades. Myมีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้และฉันได้ขอบัญชีที่จะปิดและยอดเงินในบัญชีของฉันจะมีผู้ประกอบการ withdrawn. The บอกฉันว่าฉันไม่สามารถถอนเงินใด ๆ เพราะฉันต้องการที่จะเพิ่มมูลค่าการซื้อขาย 100,000 ก่อนหน้านี้สามารถทำได้ปัจจุบันผมได้เปิดเพียงมากกว่า 19,000.I ไม่ได้ตระหนักถึงการใด ๆ นี้และผู้ประกอบการเดิม (ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับ บริษัท ) ยังบอกว่าเงินจะสามารถเริ่มต้นถูกส่งกลับไปฉันในไม่กี่เดือนผู้ประกอบการค้าใหม่ที่ได้รับมอบหมายให้ฉันดูเหมือนจะสรุปว่าเพราะเงินโบนัสที่ได้รับกับผมว่านี่คือเหตุผลที่ผมไม่สามารถที่จะออกจาก balance. Is บัญชีของฉันมีวิธีการบางอย่างที่ฉันสามารถถอนเงินหรืออย่างน้อยถอนเงินที่ผมเริ่มวางลงในบัญชีโดยไม่ต้องทำอีกต่อไป tradingKind regardsLeonieHi แต่น่าเสียดายที่ผมลงนามถึงซอฟต์แวร์ ,, ทดลอง 5 นาที ,, ฉันเพียงแค่ต้องการที่จะ informeveryone มันเป็นหลอกลวงสมบูรณ์และอย่างเต็มที่ผมพยายามที่จะติดต่อกับพวกเขา แต่ไม่มีการตอบสนองพวกเขาเพียงแค่ต้องการให้คุณลงทะเบียนไปยังโบรกเกอร์หลังจากที่ไม่มีอะไรหรือในกรณีของฉันสัญญาณอัตโนมัติ 5 ผู้ประกอบการธุรกิจการค้า แต่การซื้อขายหมดอายุในปี 2016ดังนั้นคำแนะนำของฉันอยู่ away. Hi Valขอบคุณสำหรับการตอบกลับของคุณสำหรับการค้นหาของฉันก่อนหน้านี้ฉันจะได้รับความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับภารกิจ 50Kพวกเขาตามกฎหมายหรือ scamI สนใจการค้ากับหนึ่งในโบรกเกอร์เหล่านี้ 24option หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีหรือ BossCapitalแต่วิธีการเกี่ยวกับการถอนเงินมีกฎระเบียบใด ๆ เกี่ยวกับการถอนและนายหน้าซึ่งเป็น bestIts ชัดซอฟแวร์หลอกลวงอ่านรีวิวเต็มรูปแบบและรู้ว่าทำไมพวกเขาเป็นโบรกเกอร์ scam. Those ที่คุณกล่าวถึงอยู่ในหมู่ผู้คนที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในอุตสาหกรรมและแน่นอนจะดำเนินการถอนของคุณทุกที่ทุกเวลาที่คุณถามสำหรับพวกเขาเอาใจใส่อะไรเช่นโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดต่อการเลือกโบรกเกอร์ยังขึ้นอยู่กับปัจจัยส่วนบุคคลแต่มีการจัดอันดับ 24Options แน่นอนที่ดีที่สุดคุณสามารถใช้หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีสำหรับการซื้อขายซึ่งจะเชื่อมโยงคุณมีเพียงเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ legit brokers. Val postedMonaco เศรษฐีหลอกลวง: เปิดตัว DeceitI ลาดเทแนะนำข้อมูลภายในเพราะการหลอกลวงของมันเช่นกันเรามีสุนัขเฝ้าบ้านไบนารีที่แตกต่างกันในขณะที่เราทดสอบบริการที่เราแนะนำก่อนที่จะผลักดันมันออกไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ postedEuro public. Val เศรษฐีระบบหลอกลวง: ประสบการณ์มือแรกจริง DisappointmentMy กับโบรกเกอร์หลอกลวง, อังกฤษตัวเลือก: (1) จ่ายบางผู้ให้บริการสัญญาณและซอฟต์แวร์ผู้ขายค่าอ้างอิงเพื่อให้คนที่จะทำให้เงินฝากกับพวกเขา. (2) เมื่อฝากเงินจะทำ (ต้องระวังไม่ให้ถูกหลอกในการทำให้เงินฝากเดียวกันสองครั้ง) พวกเขาจะ hype ขึ้น 20 ของเงินฝากของคุณในชีวิตประจำวันจนคุณบัญชีทำความสะอาดออกโดยไม่ต้องบันทึกการซื้อขายใด ๆ หักตรงไปตรงมาจากบัญชีของคุณหุ่นยนต์ที่มีการเรียกร้องที่พูดเกินจริงอย่างไม่มีการลดอัตราความสำเร็จซึ่งในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นจริงไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าการเกี่ยวกับ (3) ถ้าคุณหยุดบอบางโบรกเกอร์ใหญ่ยิงในกรณีของฉัน, เจ้านายใหญ่ฌอนพาร์คของตัวเองจะออกมาใช้ความดันสูงในการที่คุณจะทำให้เงินฝากขนาดใหญ่เช่น 20k, 50k หรือ 100k สัญญาว่าคุณจะเป็นสองเท่าไว้ค้างคืนถ้าคุณยอมจำนนต่อการข่มขู่ความดันสูงของเขาเขาจะโดยที่คุณรู้ก่อนและยินยอมรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณและนำออกจากเงินทั้งหมดเพื่อการค้าสำหรับคุณวันรุ่งขึ้นได้รับรางวัลสำหรับการคาดเดามันขวาเขาจะบอกคุณว่าคุณได้สูญเสียทั้งหมดที่คุณเงินในการค้าที่ไม่ดีอีกครั้งโดยไม่มีหลักฐานใด ๆ หรือบันทึกของการค้าที่ทำในนามของฉัน (4). ถ้าคุณมีความแข็งแรงพอที่จะลดลงความช่วยเหลือของเขาและยืนยันในการทำให้การค้าของคุณเองที่จะชดใช้ความเสียหายที่เกิดของคุณและถ้าคุณโชคดีพอที่จะประสบความสำเร็จในการได้รับส่วนใหญ่ของเงินฝากของคุณกลับมาคุณลาดเทถอนเงินฝากของคุณหรือเป็นส่วนหนึ่งของมันเพราะคุณจะต้องเปิดมากกว่า 40 ครั้งจำนวนเงินโบนัสในการซื้อขายก่อนที่คุณจะสามารถถอนของคุณเอง MONEYSo มีคุณถ้าคุณไม่เชื่อฉันคุณสามารถลองออกมาพร้อมกับเงินได้ยากของคุณเองผมสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะนำโดยจมูกฌอนพาร์คและ Swineherd ของเขาที่จะดูดคุณหลอกลวง dryThe ล่าสุดสัญญาณไบนารี: Mikes ผู้ประกอบการรถยนต์ซึ่งไม่ได้เป็นไปโดยอัตโนมัติในความรู้สึก loosest ของคำและมีสัญญาณไม่มีที่ทุกคนมีเพียงบางคำแนะนำทั่วไปคลุมเครือเกี่ยวกับสินค้าที่คุณเลือกเพื่อการค้าใน. นอกจากนี้ถึงแม้ว่ามันจะเพิ่งเปิดตัวเธอเอาใจใส่ไม่มีอะไรใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้จะได้รับรอบปีลาภายใต้ชื่อที่แตกต่างกันมันเป็นเรื่องการทำงานที่มีประโยชน์ของ scammer.