geek ตัวเลือกไบนารี

Hi ส่งความคิดเห็นนี้จาก Antwerp (เบลเยียม) ฉันยังมีประสบการณ์ที่ไม่ดีมี 2 ถังโบรกเกอร์ () เป็นครั้งแรกที่ตัวเลือกบิ๊ก (ผมซื้อขายตัวเองมีและหายไปทั้งหมด (1.300) ประการที่สองคือ (ยังอยู่ในสหราชอาณาจักร) ลืมชื่อ (E-mail จะชน) แต่ผู้จัดการบัญชีซื้อขายสำหรับฉัน (ไม่ฉันให้ได้รับอนุญาต) และอื่น ๆ spended ทั้งหมดตอนนี้เขาก็ถามฉันที่จะลงทุนอีกครั้งและจะตั้งผมเกี่ยวกับการซื้อขายอัตโนมัติฉันจะโง่ถ้าฉันไม่เขาใช้จ่ายทั้งหมด (1.500 และ inddeed เรื่องที่มีโบนัสผมเข้าใจ nowBobReplyHey บ๊อบผมได้อ่านความคิดเห็นของคุณและพบว่ามันมีความสุข แต่คุณรู้ว่าความจริงที่ว่าออนไลน์ซื้อขายมีความเสี่ยงเสมอ. ฉันได้รับการซื้อขายกับ BigOptions และฉันพบว่าพวกเขามากเหมาะเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขาย. ไม่มีปัญหาเพื่อให้ห่างไกลยกเว้นที่เกิดความล่าช้าในการรับจ่าย. แต่พวกเขาสมควรได้รับรางวัลสำหรับการให้บริการสนับสนุนลูกค้าของพวกเขามีความสุขที่พวกเขามี. ReplyI ใส่ 5 เดือนที่ผ่านมาเงินโดยตัวเลือก Bancde ตอนนี้ฉันพยายามเกือบ 5 สัปดาห์ที่จะใช้เงินออก. ฉันไม่ได้เห็น 1 €พวกเขาไม่ตอบสนองในอีเมลและข้อร้องเรียนมีคนประสบการณ์กับตัวเลือก Bancde สิ่งที่ฉันสามารถทำเพื่อให้ได้ ReplyI เงินของฉันกำลังเขียนเพื่อให้ทุกคนรู้เกี่ยวกับตัวเลือก BIG หลอกลวงคือผมลงทุน 45,800 เหรียญสหรัฐซึ่งในสกุลเงินของฉันคือเกือบ 300,000.00 TTD กับ BIG OPTIONS. For สองสัปดาห์แรกทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่ยอดเยี่ยมทันใดนั้นผมได้รับอีเมลจากนายหน้าของฉันที่ระบุว่าเขาทำผิดพลาดบางอย่างและบัญชีของฉันก็ลงไป 20,000.00USD. When ผมถามที่จะถอนตัวพวกเขากล่าวว่าผมแบ่งเพราะผมมีการสร้าง 30 ครั้งจำนวนเงินโบนัสใส่ในบัญชีก่อนที่ผมจะทำได้ถอนตัวนี้ก็ไม่เคยอธิบายให้ฉัน before. Without ให้คำปรึกษาผมว่าเขาเดินไปข้างหน้าและมีการซื้อขายสมดุลโดยไม่ต้องให้ผมมีโอกาสที่จะบอกว่าหยุดและแล้วและมีเขาสูญเสีย rest. He มีเส้นประสาทที่จะเรียกผมและบอกว่าเขาได้ขอโทษและถามว่าฉันจะฝากบางมากขึ้น cash. I บอกเขาว่าผมต้องการเงินทั้งหมดของฉันกลับมาและเขาก็ยังคงบอกว่าฉันลาดเทรับกลับผู้จัดการของเขาแล้วพูดกับผมและบอกว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็น Wall-Mart


ผู้จัดการของเขาตระหนักว่าฉันได้รับการกดพวกเขาจะได้รับเงินของฉันกลับมาที่เธอเรียกว่าวันหนึ่งและบอกว่าโบรกเกอร์ฆ่าตัวตายและว่าตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องนี้และฉันควรจะหยุดเพียงแค่เรียกพวกเขาและผมควรปิดของเดือน account. One ของฉันหลังจากที่ผมตัดสินใจที่จะโทรไปยังหมายเลขที่กำหนดให้ฉันโดยโบรกเกอร์และแท้จริงและเห็นเขาตอบโทรศัพท์และเขาก็มีสุขภาพดีเป็นวัว alive. Super ขอบคุณสำหรับ coment ของคุณผมมีสถานการณ์ Simelar ที่เราได้ไปในที่มีประมาณ90k ยูโรและเราได้ 30 เหลือ yestarday และพวกเขาวาง 5200 และการสูญเสียดังนั้นตอนนี้ 20k ตนเกรงว่า .. และตอบในจดหมายไม่มีอะไร Skype .. คุณทำใด ๆ มากขึ้นผมต้องการคำตอบจาก someone..Feel ขอโทษเกี่ยวกับคุณ แต่ฉันดีใจที่การซื้อขายกับพวกเขาเท่าที่ฉันอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขาพวกเขาได้ทุกอย่างตามที่กำหนดไว้ในลักษณะที่ลึกซึ้งในเว็บไซต์ของตนโชคฮิตน้อย แต่ฉันได้รับการซื้อขายกับโบรกเกอร์จำนวนมาก แต่ผมพบ BigOption เป็นหนึ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ห่างไกล ReplyHi นั่นมันไร้สาระที่จะเห็นสิ่งที่คุณเขียนที่นี่ฉันได้ลงทะเบียนและมีการซื้อขายที่ bigoption ผมจะเห็นว่าพวกเขาเป็นนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีสูงการจ่ายเงินรางวัลผมไม่ทราบว่าถ้าคุณได้สะกดชื่อของนายหน้า แต่ bigoption เป็น ReplyI ที่ดีที่สุดได้สร้างคู่มือนี้เพื่อช่วยให้ผู้ค้าหาโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดไบนารีที่มีวันนี้ฉันจะได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในรายการนี​​้เพิ่มโบรกเกอร์ใหม่ที่ฉันมีการทดสอบและความมุ่งมั่นที่ Legit และลบที่สะสมความคิดเห็นเชิงลบมากกว่า time. In ย่อหน้าต่อไปนี้ฉันจะอธิบายสิ่งที่ฉันมองไปที่เมื่อฉันทบทวนนายหน้าโดยทั่วไปเพียง 1 ใน 10 โบรกเกอร์ที่ฉันทบทวนจะได้รับการตรวจสอบในเชิงบวกจากนี้ผมมักจะเลือกด้านบน 10 โบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกที่ผมชอบและแนะนำให้พวกเขาในเว็บไซต์ของฉันบางครั้งผมก็ต้องตัดกลับไปเพียง 5.This เป็นสิ่งแรกที่ผมประเมินหากปรากฎว่าเป็นนายหน้าการทุจริตและดำเนินงานอย่างผิดกฎหมายจากนั้นผมก็เคยดูต่อไปมันไม่สำคัญว่าถ้าโบรกเกอร์มีข้อเสนอที่น่าสนใจจำนวนมากและอัตราการจ่ายเงินสูงหากสิ่งที่ดูเหมือนร่มรื่นแล้ว theres จุดในการมองหาวิธีการใด ๆ further. The ดีที่สุดที่จะตรวจสอบเพื่อดูว่าโบรกเกอร์มีใบอนุญาตที่ออกโดยหน่วยงานของรัฐที่มีชื่อเสียงในประเทศที่มีชื่อเสียงหน่วยงานดังกล่าวรวมถึงไซปรัสกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (CySEC) และสหราชอาณาจักรมีอำนาจดำเนินการทางการเงิน (FCA).Its ความรู้ทั่วไปในตัวเลือกไบนารีวงการว่าทรัพย์สินบางอย่างเป็นเรื่องง่ายที่จะคาดการณ์กว่าคนอื่น ๆนี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่สกุลเงินหลักนอกจากนี้ส่วนใหญ่ของเครื่องมือพัฒนาสัญญาณเพียงทำงานกับสกุลเงินดังนั้นคุณต้องให้แน่ใจว่าพวกเขามีอยู่ในความอุดมสมบูรณ์ถ้าคุณต้องการ profit. Some โบรกเกอร์นับบนความจริงที่ว่าผู้ค้าที่มีความคิดที่ว่าอัตราการจ่ายเงินในกรณีที่เลือกควรสัมผัสจะสูงมากและเป็นเช่นนี้พวกเขามีมาตรฐาน 80 อัตราในกรณีเหล่านี้นี่คือการปฏิบัติที่ร่มรื่นมากฉันบัญชีดำนายหน้าทันทีที่ไม่ได้มีตัวเลือกการจ่ายเงินที่ดี rates. Binary โบรกเกอร์ทำงานในสิ่งที่เรียกว่าตัวเลือกไบนารีแพลตฟอร์มการซื้อขายบริษัท บุคคลที่สามมักจะพัฒนาแพลตฟอร์มนี้ผู้ค้าควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาลงทะเบียนได้ที่โบรกเกอร์ที่ใช้แพลตฟอร์มขั้นสูงและใช้งานง่ายวิธีนี้พวกเขาจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการซื้อขายภายใต้ conditions.