ความผันผวนของตัวเลือกไบนารี

As ของการเขียนAAOPTION มีการถือครองเพื่อ£ 1500 ของฉันของเงินบริสุทธิ์ของฉัน แต่ im พาพวกเขาไป court. Hi Hernan ผมไปมากกว่าเว็บไซต์และแม้ว่า Ive ยังไม่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้ผมสามารถบอกคุณได้ว่ามันมีลักษณะที่เหมือนกัน 100 กับเงินที่คล้ายกันทำให้รูปแบบการกำหนดเป้​​าหมายตัวเลือกไบนารีและผู้ค้า FXฉันจะขอแนะนำให้คุณอยู่ห่างจากมันหากคุณมีข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดร่วมกับ us. I ไม่ได้รับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับหุ่นยนต์ไบนารีมืออาชีพใด ๆ ที่เป็นของยัง แต่ผมต้องบอกว่ามันคล้ายกับการหลอกลวงทำเงินทั่วไปมันไม่ได้ดูเหมือนเป็นตัวเลือกไบนารี professonal บริการที่คุณสามารถไว้วางใจ แต่ถ้าคุณเคยตัดสินใจที่จะให้มันลองให้แน่ใจว่าจะให้เรา feedback. I คุณต้องการ Id เจอเว็บไซต์นี้ก่อนที่ผมไม่ต่อไปนี้ แต่เดี๋ยวก่อนฉันควรจะมีทำบางวิจัยเพิ่มเติมก่อนที่จะดำน้ำในการซื้อขายออนไลน์แต่ฉันต้องการที่จะส่งผ่านประสบการณ์ของฉันกับใครก็ตามที่อ่านนี้และผมหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับใครบางคนอาจระวังของ Banc De Binary ฉันมาในเว็บไซต์ของพวกเขาซึ่งมีลักษณะเป็นมืออาชีพมากดังนั้นฉันคิดว่า Id ลองการซื้อขายไม่กี่ครั้งแรกของฉันกับพวกเขาไม่นานหลังจากที่ลงทะเบียนผมได้รับโทรศัพท์จากพวกเขาและผมได้พูดคุยหวานลงไปในการลงทุนที่มีขนาดใหญ่บางส่วนของเงินที่จะทำให้บัญชีทองและได้รับมอบหมายผู้จัดการบัญชีปีเตอร์เดอร์สันหลังจากที่สายโทรศัพท์จำนวนมากวิธีการส่งเสริม Im จะทำให้การลงทุนของฉันเติบโต 80 ฯลฯฯลฯ เราเริ่มต้นการค้ากับไบนารีการซื้อขายระยะสั้นปีเตอร์แนะนำให้ฉันเพื่อการค้า 1000 ในแต่ละการค้าและการให้คำแนะนำของเขาผมซื้อขายด้วยเงินจำนวนนี้เกี่ยวกับการค้าแต่ละทันทีที่เขาส่งผ่านสัญญาณของเขาในรอบแรกของการซื้อขายได้รับรางวัล 5 ผมและการสูญเสีย 5. เมื่อฉันกลับมารายงานผลของฉันเขากล่าวว่าโอเคดีที่เซสชั่นการกู้คืนใช่ที่เหมาะสมอีกครั้งหนึ่งที่ผมเชื่อถือได้และการตัดสินใจของเขาโง่ไปพร้อมกับคำแนะนำของเขาในรอบที่สองผมได้รับรางวัลที่ 2 และ 8 ซึ่งหายไปเกือบด่าเช็ดฉันออกการสูญเสียอย่างมากมายในเรื่องของการไม่กี่ hours. Im จริงๆเตะตัวเองในขณะนี้เป็นสัญญาณ Ive รับจากหน้า Facebook Mikes ได้รับที่ยอดเยี่ยมและถ้านำไปใช้รหัสสัญญาณเหล่านั้นที่ 1000 เวลาเช่นปีเตอร์ได้แนะนำฉันฉันจะดี ITMคำแนะนำ now. My ให้ทุกคนที่จะได้รับการโปรดอย่าพูดคุยในการจ่ายเงินมากกว่าที่คุณสามารถที่จะโบรกเกอร์เหล่านี้ไม่ได้รับการพูดคุยให้ยอมรับ 100 โบนัสของพวกเขาเป็นเธอเอาใจใส่เสมอจับและไม่รำคาญกับผู้จัดการบัญชีอยู่แล้ว


หากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการซื้อขายออนไลน์, การทำวิจัยของคุณเองผู้จัดการบัญชีเพียงแค่ต้องการเงินของคุณไม่ว่าคุณจะชนะหรือ lose. And คาดเดาสิ่งที่ Ive ไม่เคยได้ยินเรื่องจาก Banc De ไบนารีหลังจากที่สูญเสียทุกอย่างที่อยู่ใกล้แปลกใจแปลกใจฉันไม่คิดว่าเคยป่วยจะได้รับการใด ๆ ของเงินที่กลับมาถึงแม้ว่าผมต่อไปนี้ผู้จัดการของพวกเขาให้คำแนะนำบัญชีเพียง wouldnt ต้องการให้ใครอื่นที่จะถูกดูดในเหมือนที่ผมคิดว่า was. I ftrade อยู่ในลอนดอน แต่จดทะเบียนในต่างประเทศอาจจะเป็นไบนารีนายหน้าคุ้มค่าที่จะ try. I เปิดบัญชีกับ 200USDฉันวาง 3 การซื้อขายเพื่อให้ห่างไกลการสูญเสียครั้งแรกที่ล้มเหลว NFP, month. Tonight สุดท้ายที่ผมวางไว้ 2 USD / JPY สำหรับการโทรทั้ง won. Now ผมสังเกตเห็นว่าคุณจะได้รับอย่างใดอย่างหนึ่งว่าราคาที่คุณถามหรือเพียง 1 สูงขึ้นหรือต่ำกว่าแพลตฟอร์มที่มีความชัดเจนกระวนกระวายใจไม่ได้พวกเขาได้รับการดำเนินงานในตลาดการเงินประมาณ 15 ปี แต่ about15-18 เดือนในไบนารีหรือแช่แข็งทุกอย่างภายในงานพวกเขายังมีหัวข้อข่าวที่ปลายล่างของการซื้อขายหน้าคุณจะต้องกระโดดผ่านห่วงบางอย่างที่จะกำกับดูแลเงินฝากเข้าร่วมหรือถอนตัว แต่ฉันใช้ในการ that. I กำลังไม่ได้อยู่ในการเชื่อมต่ออยู่แล้วนอกเหนือจากการ customer. Try ที่คำนึงเพียงฝากเล็ก ๆ จนกว่าคุณจะรู้สึกสะดวกสบายฟังอย่างเช่นที่พวกเขาส่วนใหญ่จะเป็นคนงานใน fotreignวีซ่าทำงานฉันจะ guess. Get ข้อตกลงในการเขียนมากเกินไป แต่ผมคิดว่าพวกเขามีความซื่อสัตย์สุจริตและมีมูลค่ากำไร ftradeAdd try. Search เสือรายการสีดำคนเดียวกับที่แสดงให้เห็นในภาพบนเว็บไซต์นอกจากนี้ยังมีในบางเว็บไซต์อื่น ๆ ที่มีชื่อที่แตกต่างกันวิธีที่พวกเขาสามารถพูดได้ในเว็บไซต์ที่ถูกต้องตามกฎหมายเมื่อคนในภาพจะไม่ได้เป็นคนจริงเพื่อนของฉันพยายามครั้งนี้และหายไป money. Please ระวังที่ Opteck ยังเป็นนายหน้าหลอกลวงอีกเมื่อคุณต้องการที่จะถอนผลกำไรของคุณหรือปิดบัญชีของคุณ (จะได้รับเงินทั้งหมดของคุณกลับมา) พวกเขาจะหาวิธีที่จะปฏิเสธสิทธิของท่านพวกเขาจะได้รับโกรธกับคุณอีเมล์, โทรศัพท์และสนทนาสดทั้งหมดที่ลดลงในหูหูหนวกของพวกเขาพวกเขาจะไม่เร่งคำขอของคุณเมื่อคุณฝากเงินของคุณกับพวกเขาไม่เคยฝันที่จะได้รับกลับมาแม้ว่าจะเป็นกำไรของคุณสิ่งเพิ่มเติมที่เงินของคุณเองที่คุณฝากจะทราบเพื่อนของฉันผมมีประสบการณ์ it. I ได้รับคำปรึกษาจากคิมเบอร์ลีแจ็คสันตัวเลือก Magnat ว่าถ้าผมลงทุน 15K, บริษัท ของพวกเขาจะเพิ่ม 20K รวมเป็น 35K ที่จะลงทุนแจ็คสันกล่าวว่า บริษัท มีประวัติที่โดดเด่นผมได้รับการติดต่อจากพนักงานตัวเลือก Magnat ไบรอันและเขาบอกผมว่าสิ่งที่ตัวเลือกที่จะทำให้การค้าวันรุ่งขึ้นผมก็ทราบว่าไบรอันไม่ควรจะทำให้การซื้อขายกับฉันและได้สูญเสียเงินทั้งหมดและ 20K ของฉันที่พวกเขาได้เพิ่มผมแนะนำไบรอันกำลังจะถูกไล่ออก (การสนทนาเป็นเทป) ผมแนะนำโดยคิมเบอร์ลีแจ็คสันที่เจ้าของรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับจริงสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมและบอกว่าเธอได้พูดกับผู้บังคับบัญชาของเธอและว่าถ้าผมลงทุน 15K อื่นที่พวกเขารับประกันฉันจะได้รับเงินคืนและพวกเขาจะเพิ่ม 45K รวม 60Kแจ็คสันให้การรับประกันส่วนตัวของเธอว่าเงินของฉันจะถูกแทนที่ถ้ามันหายไป (เทป) การลงทุนขณะที่ผมกำลังบอกโดยคิมเบอร์ลีแจ็คสันวันรุ่งขึ้นผมตรวจสอบบัญชีและมันก็ลงไป 17Kนอกจากนี้ฉันจะตรวจสอบบัตรเครดิตของฉันและพบว่าพวกเขาได้เรียกเก็บ 20K ไปยังการ์ดของฉันผมติดต่อตัวเลือก Magnat และได้บอกพวกเขาจะไม่กลับ 5K ขูดเลือดขูดเนื้อในที่สุดผมก็พูดคุยกับคิมเบอร์ลีแจ็คสันและได้บอกผมจะต้องลงชื่อในแบบฟอร์มที่บอกว่าผมได้รับอนุญาตให้พวกเขาที่จะเรียกเก็บ 5K เพิ่มเติมผมปฏิเสธเพราะผมบอกว่าจะฉ้อโกงตั้งแต่ฉันไม่อนุญาตให้ 5K พิเศษผมแนะนำโดยคิมเบอร์ลีแจ็คสันว่าเป็นวิธีเดียวที่ฉันจะได้รับ my5K กลับดังนั้นฉันจึงได้ลงนามในแบบฟอร์มและเขียนในเอกสารว่า 5K พิเศษถูกตั้งข้อหาในความผิดพลาดและกำลังจะถูกโอนกลับไปยังบัญชีของฉันผมแนะนำว่ามันได้รับการอนุมัติเมื่อวันที่ 27 เดือนมีนาคมและจะใช้เวลา 3-4 วันทำการก่อนที่จะได้รับเงินเครดิตคืนเข้าบัญชีของฉันฉันเรียกว่าสี่วันหลังจากทางธุรกิจและได้รับคำแนะนำที่จะใช้เวลา 3-4 วันเพื่อพิจารณาอนุมัติ (ซึ่งได้รับการอนุมัติแล้วเห็นที่แนบมา) และอีก 4-5 วันทำการสำหรับเงินที่จะใส่กลับใน card.