วิธีที่จะชนะการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

Seriously ฉันจะไปบนและบน แต่ฉันหวังว่าแม้ทบทวนสั้นนี้จะสอนบทเรียนที่สำคัญเกี่ยวกับตระหนักถึงข้อเสนอการหลอกลวงฉันรู้ว่าหลายท่านกำลังมองหาวิธีที่รวดเร็วในการทำเงิน แต่โชคร้ายที่ไม่ thats วิธีการที่จะทำงานร่วมกับตัวเลือกไบนารีคุณจะต้องเริ่มต้นอย่างช้า ๆ และเรียนรู้ได้มากเท่าที่คุณสามารถ(ฉันให้มากของวัสดุฟรีในบล็อกของฉัน.) ลงทะเบียนกับ Accountwhile สาธิตฟรีที่คุณกำลังพยายามบริการใหม่ ๆหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้เป็นกลุ่ม FaceBook สัญญาณของฉันสำหรับการสัมมนาผ่านเว็บฟรีภาพหน้าจอและการรับรองตรวจสอบตัวเลือกไบนารีช่องทาง YouTube ของฉันกลุ่ม Facebook ของฉันไม่ได้เป็นเพียงบริการสัญญาณ แต่ยังเป็นชุมชนการเรียนรู้การสนับสนุนเมื่อคุณพร้อมที่จะลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ให้แน่ใจว่าจะไปกับโบรกเกอร์ควบคุมของสหภาพยุโรปเช่น Topoption, anyoption และ OptionTime ตามที่ระบุไว้ด้านบน 5 โบรกเกอร์ของฉันในด้าน bar. Welcome ผู้ค้านี้เป็นรัฟผมเป็นหนึ่งในด้านบนผู้ประกอบการค้าที่ Mikes Facebook กลุ่มผู้ค้าจำนวนมาก inthe groupfollow กลยุทธ์ของฉันและฉันตัดสินใจที่จะให้โพสต์เนื้อหาสำหรับไมค์และผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเขาวันนี้ผมจะไปกว่า Binary ตัวเลือกของฉันสวิงกลยุทธ์ครั้งแรกที่ใช้กลยุทธ์นี้ถูกออกแบบมาสำหรับรายชั่วโมง 4 ชั่วโมงและจุดสิ้นสุดของ expiries วันไม่ได้ใช้กลยุทธ์ที่มี expiries ระยะสั้นและมักจะทดสอบวิธีการใหม่หรือกลยุทธ์ใช้บัญชีการสาธิตฟรีไมเคิลฟรีแมนเป็นแสดงให้เห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็น beginner. I ขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบบทความของฉันชื่อซาและ ADXCombo กลยุทธ์ 80 ITMช่วยให้ผลรวมมันขึ้นมาซื้อขายสวิงได้รับการคุ้มครองอย่างกว้างขวางและใช้ตัวเลือกไบนารีและผู้ค้า FX แต่หลายครั้งที่พวกเขาไม่ได้รับการตั้งค่าและการรวมกันของตัวชี้วัดที่เหมาะสมหลังจากการใช้วิธีการสวิงของฉันเป็นเวลานานมากฉันสามารถยืนยันว่าการตั้งค่าของฉันสำหรับ MACD, แถบ Bollinger และ SMA สามารถให้คุณมีโอกาสในการซื้อขายที่น่าตื่นตาตื่นใจผมขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบบางส่วนของบทความก่อนหน้านี้ผมเคยเขียนขึ้นสำหรับไมค์และวิดีโอบน Mikes ไบนารีตัวเลือกช่องทาง YouTubeหากคุณมีคำถามใด ๆ ที่คุณจะยินดีที่จะแสดงความคิดเห็นด้านล่างบทความนี้และฉันจะตอบสนองและด้านล่างวิดีโอบน YouTubeโชคดีกับการค้าของคุณและอีกครั้งอย่าลืมที่จะทดสอบตัวเลือกไบนารีทุกกลยุทธ์โดยใช้บัญชีการสาธิตการค้าก่อนที่คุณจะใช้บัญชีออนไลน์ที่แท้จริงหากคุณมีความสนใจที่จะได้รับสัญญาณจากมืออาชีพผู้​​ดูแลระบบและผู้ค้าบน Facebook ที่ Mikes กลุ่มสัญญาณคุณจะต้องเข้าร่วมกับเราได้ทำที่น่าตื่นตาตื่นใจและสร้างสัญญาณจำนวนมากในชีวิตประจำวัน, ตัวเลือกไบนารีการประชุมการศึกษาฟรีและ webinars สดขอให้โชคดีกับพวก tradingHey ของคุณฟรีแมนไมเคิลและวันใดก็ตามเราเห็น Ashrafs ซาและวิดีโอกลยุทธ์ ADX ไปจริงๆไวรัสบน YouTubeฉันต้องการให้คุณตรวจสอบคำแนะนำต่อไปนี้ก่อนที่จะเริ่มการฝึกกับกลยุทธ์นี้Ashrafhas ติดตามจำนวนมากในชุมชน Facebook สัญญาณของเราเขามี lesssons และจำนวนมากของการศึกษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ค้าออนไลน์หากคุณมีคำถามใด ๆ หลังจากที่ได้อ่านคำแนะนำต่อไปนี้โปรดแสดงความคิดเห็น below. Okay ผู้หญิงและสุภาพบุรุษ thisis ยัง powerfulstrategy ที่จริง deliversExpect ขึ้น to84 อัตรา ITM อีกเมื่อใช้ correctly. Please ทำตามทั้งหมดยืนยัน rulesand พวกเขาจะขออนุญาตปกป้องคุณจากตลาดขาด ๆ หาย ๆ. do ไม่ค้ากลยุทธ์นี้และชั่วโมงก่อนหรือหลัง newsPlease ลองระบบการซื้อขายนี้เป็นครั้งแรกใน afree สาธิต Accountuntil คุณจัดการที่จะได้รับความเชื่อมั่นใน andimplementation ความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารี strategy. I นี้หวังว่าคุณชอบบทเรียนในวันนี้และผมยินดีต้อนรับคุณสามารถแบ่งปันของคุณข้อเสนอแนะและความคิดเห็นด้านล่างฉันจะมีรอบที่จะตอบคำถามของคุณบนบล็อก Mikes และบทความ Binary ตัวเลือก YouTube channel. In นี้ฉันต้องการ toshare กับคุณที่มีประสิทธิภาพ Binary ตัวเลือกของฉันสนับสนุนและกลยุทธ์การต่อต้านกับค่าเฉลี่ยของ 80 อัตราการชนะนี่เป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สามารถทำงานสำหรับผู้เริ่มต้นหากข้อมูลนี้เป็นใหม่ของคุณกรุณาโพสต์คำถามด้านล่างและให้แน่ใจว่าจะทดสอบกลยุทธ์ของฉันในการสาธิต account. The ขั้นตอนแรกในกลยุทธ์นี้คือการระบุแนวโน้มโดยรวมของสินทรัพย์หมุนเวียนเพื่อที่จะทำเช่นนี้ได้โดยใช้ 365 (สีฟ้า) และ 180 (สีแดง) EMAsถ้าสั้น EMA (180 สีแดง) อยู่ด้านล่างอีกต่อไป EMA (365 สีน้ำเงิน) สกุลเงินที่อยู่ในช่วงขาลงในทางกลับกันหากมีขาขึ้น 180 EMA อยู่เหนือ EMA 365 คู่สกุลเงินที่เป็นอยู่ในปัจจุบันขึ้น trending. The วินาทีขั้นตอนคือการรอสำหรับราคาที่จะข้ามที่ต่ำกว่าหรือวงบนของแถบ Bollingerในช่วงขาลงเราต้องการที่จะเห็นข้ามของวงดนตรีบนจากล่างขึ้นด้านบนและในขาขึ้นเราต้องการที่จะเห็นข้ามของวงดนตรีที่ลดลงจากบนลงล่างเมื่อราคาข้ามวงเราจะวาดเส้นแนวนอนจากต่ำสุด / จุดสูงสุดของเทียนข้าม (ขึ้นอยู่กับแนวโน้มในปัจจุบัน) ได้โดยเริ่มต้นขั้นตอนที่สามคือการรออย่างน้อย 3 ตีกลับของเส้นแนวนอนของเราเราต้องการที่จะเห็นราคาทดสอบสายของเรา แต่ไม่ปิดด้านล่าง (ในกรณีของการสนับสนุน) หรือเหนือ (ในกรณีที่มีความต้านทาน) ที่จุดใดก็ตามในการตีกลับที่ 3 ของการสนับสนุนของเรา / ต้านทานบรรทัดที่เราจะเปิดโทร (ในการสนับสนุน) หรือใส่ (ความต้านทาน) จะหมดอายุที่ใกล้ชิดต่อไปนี้ 15 นาที candle. As ที่คุณสามารถดู, EUR / GBP ปัจจุบันมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตามเพื่อ EMAs (ที่ 180 ดังกล่าวข้างต้น 365)รอบ 08:00 EST ราคาข้ามต่ำ Bollinger วงนี้จะเป็นสถานที่ของเราในการวาดเส้นแนวนอนจากจากนั้นราคาที่ผ่านการทดสอบระดับนี้ทันทีและปิดข้างต้นนั้นจากนั้นทดสอบเป็นครั้งที่สองและปิดข้างต้นอีกครั้งในสัมผัสที่ 3 ของระดับนี้เราได้เปิดตัวเลือกที่จะหมดอายุการโทรที่ใกล้ชิดของเทียนต่อไป 15 นาทีที่คุณสามารถดูตำแหน่งนี้จบลงลึกในเงิน (ITM).As คุณสามารถดู GBP / USD อยู่ในขณะนี้มีแนวโน้มลดลงตาม EMAs (ที่ด้านล่าง 180 365)รอบ 04:00 EST ราคาข้าม Bollinger วงบนนี้จะเป็นสถานที่ของเราในการวาดเส้นแนวนอนจากจากนั้นราคาที่ผ่านการทดสอบระดับนี้ทันทีและปิดด้านล่างจากนั้นทดสอบเป็นครั้งที่สองและปิดด้านล่างอีกครั้งในสัมผัสที่ 3 ของระดับนี้เราเปิดเป็นตัวเลือกที่ใส่จะหมดอายุที่ใกล้ชิดของเทียนต่อไป 15 นาทีที่คุณสามารถดูตำแหน่งนี้จบลงลึกในเงิน (ITM).Snir เป็นหนึ่งในผู้ดูแลระบบค้าชั้นนำที่ Mikes FB กลุ่มสัญญาณเขาเป็นเจ้าภาพการสัมมนาทางเว็บสอนตัวเลือกไบนารีและให้สมาชิกของเราที่มีสัญญาณในชีวิตประจำวันด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่สอดคล้องกันของกว่า 75 ITM Snir เป็นผู้ประกอบการชั้นนำและแน่นอนคนที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้จากและปฏิบัติตามอย่าลังเลที่จะแบ่งปันคำถามหรือความคิดเห็น below.