ตัวเลือกไบนารีการซื้อขายหุ้น

ฉันแน่นอน Couldve มากับสิ่งที่ดีกว่าจะทำอย่างไรกับ 300That ฉันขอร้องให้สามีของฉันสำหรับ 10 วัน-เขาเก็บทารกบอกว่าไม่ซื้อ oilI งูเก็บไว้ทารกป่วยบอกว่าเป็น traderThATs ที่ดีมากไม่ใช่สิ่งที่ happened..I บอกว่าถ้าคุณเคย hearNighthawk การซื้อขายอัตโนมัติระบบริชาร์ด WellsAmaros Mayloaf-และคุณ kno ถ้าฉันจะเลือกโบรกเกอร์อื่นผมอาจ would - เพียงเพราะพวกเขาเพื่อตรวจสอบว่ามีความแข็งและ undertone-ไม่โกหกให้ฉันโดยบอกฉันทุกวันว่าพวกเขาเปลี่ยนมัน offJust ที่จะบอกฉันที่จะติดต่อ provider - ของฉันที่จะมีพวกเขาทำมันเขารู้ว่าผมได้พยายามที่จะได้รับผู้ scamming ไอ้สำหรับสัปดาห์ตรงกับแอมป์ 50emails - หลังจากที่ผมถามชื่อของเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกเขาไม่เคยบอกฉันดังนั้นออสตินนายหน้าอาวุโสที่ Spotfn คงมีปัญหาของฉันหลังจากที่บัญชีของฉันได้รับความเดือดร้อนสูญเสีย 26​​8 ขอบคุณทุกเรื่อง: Re: ตัวเลือก NowFrom: ริชาร์ด WhiteDate: Sun, 29 มิถุนายน 2014 04:09 pmTo: mePriority: NormalOptions: มุมมองเต็มหัวพิมพ์ดาวน์โหลดนี้เป็นดูไฟล์เป็น HTMLFirst ของสุภาพบุรุษที่คุณได้พูดคุยกับริชาร์ดชื่อคือฉันฉันเป็นนายหน้า hereat ตัวเลือกตอนนี้เหตุผลที่ทีมงานบริหารความเสี่ยงของฉันได้รับการยืนยันว่าคุณเป็นนักต้มตุ๋นเป็น becauseit ไม่ได้ดูเหมือนตรรกะที่คุณมีการซื้อขายถูกต้องตามกฎหมายและทำให้ทุก thoseprofits ออกจากโชคที่แท้จริงงานของฉัน ณ ตอนนี้คือการตรวจสอบสิ่งที่ tradingstrategy ของคุณและถ้ามันถูกต้องตามกฎหมายถ้าเป็นผมสามารถให้กลับเงินของคุณและยังคง youmay ซื้อขายหากดูเหมือนว่าผิดกฎหมายและ fraudelent แล้วฉันจะมี tobab คุณจากการซื้อขายกับ บริษัท ของเราคุณจะยินดีที่จะใช้ชื่อ strategy. My คุณคือริชาร์ดสีขาวโบรกเกอร์กำหนดให้กับบัญชีของคุณอีเมลนี้ ispertaining การยกเลิกบัญชีของคุณทีมงานบริหารความเสี่ยงของเรามีกิจกรรมการซื้อขาย decidedthat ดำเนินการบนจะสะท้อนรูปแบบการหลอกลวงtheyhave สรุปว่าคุณกำลังโกงระบบและไม่ได้มีการซื้อขายถูกต้องตามกฎหมายหาก Youcan อธิบายให้ฉันวิธีที่คุณจัดการเพื่อสร้างรายได้มากในเวลาน้อยเช่นผม willreimburse ทั้งหมดของเงินที่คุณได้ทำและคุณสามารถดำเนินการต่อ trading. Otherwise, บริษัท ของเราได้กลับเงินให้กับธนาคารซึ่งสินทรัพย์เหล่านี้ areexchangedกับให้ฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณวางแผนที่จะ do. Dear สนับสนุนที่ตัวเลือกที่ suck. Thankyou สำหรับเว็บไซต์ที่ดีและความช่วยเหลือของคุณคุณทราบของโบรกเกอร์ด้านล่างและพวกเขาจะปลอดภัยที่จะจัดการกับครั้งแรกคือการที่พวกเขาได้ plusfn tarding เสียงที่ยอดเยี่ยมที่มีชื่อเสียงซอฟต์แวร์ AlgoSecond brokerBigoption. in ไซปรัสไม่มีอะไรมาขึ้นกับพวกเขาในการค้นหาเว็บดังนั้นฉันถือว่านั่นเป็นสัญญาณที่ดีเห็นเพียงหนึ่งเดียวของการตรวจสอบการตรวจสอบที่ไม่ดีบอกว่านักโทษใหญ่หรือคล้ายกัน แต่ไม่มีอะไรตัวเลือก else. Big มาเป็นนายหน้าของฉันเมื่อฉันต้องการเงินทุนในบัญชีของฉันเพื่อให้สามารถเริ่มใช้ซอฟต์แวร์ที่เรียกว่าซอฟแวร์รายได้อัตโนมัติอย่างรวดเร็วมีคุณได้ยินมันขอบคุณมากมายที่คุณสามารถโปรดตอบที่ฉันต้องการที่จะดำเนินการกับซอฟแวร์ในขณะที่มันดูเหมือนแนะนำอย่างมากขอบคุณนับถือ FrankAll ฉันสามารถพูดเหล่านี้เป็นเรื่องโกหกการทุจริตแอมป์โบรกเกอร์มีความสนใจเฉพาะในเงินของพวกเขาจะบอกคุณคำหวานและผลประโยชน์ owesome เป็นเศรษฐีเมื่อคุณอยู่โรงแรมที่พวกเขาจะดูด moneythey ของคุณมีรายได้ค่าใช้จ่ายของคุณคำแนะนำของฉันไม่เคยไม่เคยได้รับเป็นมันไม่ได้เป็นไม่ glanceDO การค้ากับ LBinaryI ถูกส่งเครื่องมือตัวเลือกไบนารีและผมเอาคำแนะนำและเซ็นสัญญากับหนึ่งในโบรกเกอร์แนะนำLBinary โชคดีที่ฉันใส่ใน 400 เพียงเพื่อทดสอบน้ำจากนั้นผมก็สังเกตเห็นเมื่อผมเปิดเครื่องมือบังเอิญครั้งที่สอง 2 หน้าต่างให้ปิดสัญญาณการค้าที่แตกต่างกันผมเปิดเครื่องมืออีกครั้งและมันก็เป็นสัญญาณที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดีฉันได้รับ scammedโอ้ดีฉันคิดว่าฉันก็จะลองนี้ตัวเองและเห็นดังนั้นฉันซื้อขายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือและฉันไปได้ด้วยดีจนกระทั่งแพลตฟอร์ม LBinary ลดลงมากกว่าที่ฉันและผมแบ่งดูการซื้อขายของฉันผมผิดหวังและขอเบิกเงินของฉันผมได้จัดมาทั้งหมดเอกสารที่จำเป็นและสันนิษฐานนี้จะไม่มีปัญหาผิดในวันที่ 3 สัปดาห์ต่อมา LBinary ยังไม่ได้ฝากเงินเข้าบัญชีของฉันและขอฉันได้ได้รับการปฏิเสธผมอยู่ในกระบวนการของพวกเขาได้รับการตรวจสอบโดยธนาคารของฉันและได้รับการบอกว่าจะไปที่ตำรวจในกรณีที่มีการโจรกรรมม็อบนี้ควรจะปิดตัวลงพวกเขามีความ unprofessional.