เว็บไซต์ของตัวเลือกไบนารี

So การติดตั้งค่าจะอยู่ที่นี่เรามีเหล็กแหลมสูงดังกล่าวข้างต้น upper-- หรือภายนอกของแถบ Bollingerในด้านบนแล้วเรามีขนาดใหญ่, เทียน Engulfingและนี่คือที่ถูกต้องการตั้งค่าที่จะซื้อทำให้ถ้าเราจะวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคาในชาร์ต 15 นาทีแน่นอนว่าเราเลือก hourly-- หรือหมดอายุ option-- สองชั่วโมงที่จะได้สิ้นสุดลงในเงินเพราะรายการของเราคือที่นี่และถ้าเรา can-- สี่เทียนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงและจากนั้นอีกสี่เทียนสำหรับหมดอายุสองชั่วโมง option-- แม้ในตอนท้ายของตัวเลือกหมดอายุวันจะได้สิ้นสุดลงใน money. Now คุณต้องมองที่ถูกต้องสำหรับการตั้งค่าและถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิดเรามีการตั้งค่าที่จะซื้อสายใช้ overbought ง่ายและ overbought-- สัญญาณ overbought oversold และมีแถบ Bollinger อื่นเรามีการขัดขวางต่ำและปิดด้านล่างของวงดนตรีที่ต่ำกว่าแล้วเรามี Engulfing รั้น candle-- ให้เราสัญญาณที่ชัดเจนที่จะซื้อสายใน GBP / USD. Now นี้เป็นพื้นวิธีการที่คุณค้าสัญญาณ overbought และ oversold ใช้แถบ Bollingerแต่นี้ไม่ได้ติดตั้งเพียงคุณเท่านั้นที่จะมองหาตอนนี้กำลังจะไปหาการซื้อขายบีบตอนนี้ให้ไปและมองไปที่เงินดอลลาร์สหรัฐออสซี่แผนภูมิ 5 นาที, OKนี้เป็นออสซี่ดอลลาร์สหรัฐแผนภูมิ 5 นาทีและเรากำลังจะผ่านไปวง Bollinger squeeze. Now ที่บีบวง Bollinger คือเมื่อคุณมีการซื้อขายที่ตลาดมีแนวโน้มตกลงและเมื่อคุณมีความคุ้นเคยกับสิ่งที่เป็นจริงซื้อขายแนวโน้มต่อไปนี้หมายความว่าคุณจริงสามารถใช้การตั้งค่านี้ตอนนี้ให้ได้รับมันครั้งแรกของทั้งหมดช่วยให้เสียบในแถบ Bollinger ลงในแผนภูมินี้ตอนนี้สิ่งแรกที่เราต้องการดูเป็นแนวโน้มที่เกิดขึ้นจริงและในขณะที่คุณสามารถดูตรงกลางโค้งหรือเฉลี่ยผู้เสนอญัตติให้มีการเคลื่อนไหวขึ้นดังนั้นแนวโน้มที่เกิดขึ้นจริงเป็น up. This หมายความว่าเราเป็นเพียงการไปดูที่จะซื้อสายในคู่สกุลเงินนี้ในการประชุมครั้งนี้ตอนนี้สิ่งที่สองที่เราต้องการจะทำคือการหาวง Bollinger บีบตอนนี้ที่มีการบีบเหล่านี้อยู่ในขณะที่คุณสามารถดูที่นี่เมื่อราคาเคลื่อนตลอดทางจากที่ต่ำนี้จะสูงนี้วงดนตรีที่มีการขยายตัวและจากนั้นเราจะต้องบีบตอนนี้ช่วยให้วางในรูปสี่เหลี่ยมบางที่บีบ happen. We มีหนึ่งบีบที่นี่ แต่บีบนี้มีขนาดเล็กจริงๆดังนั้นฉันไม่คิดว่าเราจะได้รับจริงสัญญาณออกจากมันแต่ให้ไปและมองหาบีบอีกตกลงตอนนี้เรามีการบีบที่สองขวาที่นี่เพิ่มขึ้นเมื่อเริ่มที่จะแก้ไขข้อเสียที่จะตกลงและเรามีสามบีบขวา here. Now สัญญาณที่เกิดขึ้นจริงในการเล่นบีบเป็นหนึ่งในนี้ตกลงราคาย้าย up-- ตกลงเราอยู่ในขาขึ้นและเมื่อราคาเริ่มต้นที่จะรวบรวมและวงดนตรีที่ Bollinger ที่มีการทำสัญญาที่คุณมองหา close-- หรือเอาออกจากการแกว่งสูงก่อนหน้านี้สิ่งนี้หมายความว่าตกลงเรามีการฝึกอบรมขึ้นแล้วเราเริ่มที่จะ correct-- หรือเราจะเริ่มต้นการค้าใน range-- แคบ ๆ นี้จะทำให้แถบ Bollinger contract. And นี่คุณสามารถเห็นได้ว่าเราจะทำให้ความคิดฟุ้งซ่านที่ต่ำกว่าซึ่งหมายความว่าเราอยู่ในการแก้ไขของการย้ายหลักและเมื่อเรามี Bollinger band-- ผมหมายถึงเมื่อข้ามราคาสูงกว่าค่าเฉลี่ยการเคลื่อนย้ายอีกครั้งและปิดข้างต้นนี้สูงขวาที่นี่เรามีทริกเกอร์ที่จะซื้อสายในสกุลเงินคู่นี้และเราได้รับการซื้อขายสกุลเงินคู่นี้บนชาร์ต 5 นาทีเราสามารถมีการซื้อขายโทร 15 นาที option-- เป็นตัวเลือกที่โทรหมดอายุ 15 นาทีที่จะได้สิ้นสุดลงใน money. So นี้เป็นวิธีที่คุณเล่น Bollingerวงบีบไม่ว่าคุณอยู่ในแนวโน้มขึ้นหรือมีแนวโน้มลดลงจำไว้ว่าถ้าคุณอยู่ในแนวโน้มลงคุณจะได้รับการมองหาใกล้ด้านล่างแกว่งก่อนหน้าต่ำในแนวโน้มขึ้นคุณจะมีลักษณะใกล้เคียงดังกล่าวข้างต้นก่อนหน้าแกว่งสูงภายในบีบและนี่คือที่ที่คุณจะได้รับ signals. And ของคุณตอนนี้กำลังจะมองหาการตั้งค่าที่เกิดขึ้นจริงที่สามที่คุณสามารถมีการใช้การบีบวง Bollinger. และการตั้งค่านี้จริงใช้บีบวง Bollinger ในจุดบรรจบกับความคิดฟุ้งซ่านแกว่งและต่ำและโซนที่ก่อนหน้านี้ได้รับการสนับสนุนและความต้านทานถ้าเรากลับไปที่แผนภูมิ GBP / USD ที่ฉันสามารถแสดงให้คุณเห็นว่าสิ่งที่ผมหมายถึงให้ฉันได้รับการกำจัดของ triangles เหล่านี้เพื่อให้คุณ can-- เพราะสามเหลี่ยมเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในการอธิบายที่ง่ายและน้ำล้น signals. But ที่นี่เรายังมีสิ่งที่เราเรียกบีบวง Bollinger ด้วยการล้มเหลวในการทำลายสูงก่อนหน้านี้หรือก่อนหน้าต่ำนี่คือสัญญาณที่มีประสิทธิภาพมากตอนนี้ให้ฉันอธิบายเรื่องนี้กับคุณที่นี่เรามีตลาดที่มีแนวโน้มที่จะคว่ำหรือเรามีความผันผวนสูงตกลงและหลังจากที่แกว่งสูงเรามีบีบวง Bollinger, OK เมื่อเรามีเข็ม high-- หรือเมื่อเรามีสัญญาณที่วงหนึ่งในความเป็นจริง, expanding-- และเรามีความล้มเหลวในการทำลายสูงก่อนหน้านี้เรารอให้แบ่งพื้นที่ด้านล่างของ squeeze. Now ที่เกิดขึ้นจริงเป็นสิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับพื้นที่ของการบีบที่เกิดขึ้นจริงให้ฉันอธิบายนี้ถึงคุณ. เมื่อเรามีการแกว่งสูงและจากนั้นบีบวง Bollinger และความล้มเหลวในการทำลายสูงก่อนหน้านี้และจากนั้นเราจะทำลายที่มีระดับต่ำของการบีบที่เรามี single-- สองทำให้-สองคู่สกุลเงินนี้ตอนนี้รายการที่เกิดขึ้นจริงในซิงเกิ้ลนี้จะเป็นที่นี่เมื่อเรากลับมาและทดสอบพื้นที่นี้ได้รับการสนับสนุนก่อนหน้านี้เป็นต้านทาน OKNow เราจะใช้สนับสนุนต้านทานความคิดฟุ้งซ่านแกว่งและต่ำแกว่งและบีบวง Bollinger เพื่อการค้าเป็นตัวเลือกที่ใส่ที่จะสิ้นสุดลงในเงินในครั้งนี้กรณีและแน่นอนถ้าเราอยู่ในฝั่งตรงข้ามและเรามีการแกว่งต่ำแล้วบีบแล้วเป็นความล้มเหลวที่จะทำลายการแกว่งที่ต่ำเรากำลังจะไปซื้อสายที่แตกข้างต้น the-- แบ่งเหนือพื้นที่ความต้านทานของบีบฉันหวังว่านี้คือการศึกษาเพื่อคุณและป่วยเห็นพวกคุณในคน lesson. Some ตัวเลือกต่อไป callbinary เป็นอะไรมากไปกว่ารูปแบบของการพนันสรรเสริญ แต่เราไม่เชื่อว่าเป็นเพราะมีการซื้อขายจริงกลยุทธ์ที่สามารถเพิ่มอัตราต่อรองของคุณในการทำชนะการค้ากว่า 50 ทำให้การค้าของคุณคาสิโนน้อยลงและอื่น ๆ ตามที่ผู้ประกอบวิชาชีพในบทความนี้ก็จะพูดคุยเกี่ยวกับสองกลยุทธ์หนึ่งที่ใช้แถบ Bollinger และอื่น ๆ หนึ่งที่ใช้วงดนตรีฤดูใบไม้ผลิ pattern. Bollinger บีบอัดใช้เป็นหลักในการซื้อขายแลกเปลี่ยน แต่คุณสามารถใช้พวกเขาเป็นตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์การซื้อขายหลังจากที่ทุกตัวเลือกไบนารีใช้คู่สกุลเงินที่เป็นพื้นฐานสำหรับการชนะหรือแพ้การซื้อขายที่จะใช้กลยุทธ์นี้คุณต้องวิเคราะห์กราฟแท่งเ​​ทียนญี่ปุ่นใช้ 60 วินาทีกรอบเวลาเลือกสินทรัพย์และจากนั้นเชื่อมโยงกับมันแถบ Bollinger ที่ 20-2 ด้านหน้าน้ำหนักแล้วคุณเพิ่ม ADX oscillator. Set เวลา 120 วินาทีและรอราคาของตราสารที่จะย้ายหากราคามาติดต่อกับที่ต่ำกว่าวง Bollinger, คุณลงทุนในแฟชั่นขึ้น (โทรขึ้นไป)หากราคาสัมผัสวง Bollinger ที่สูงขึ้นคุณจะต้องทำให้การลงทุนลดลง (ใส่ลง) งั้นคือการใช้ลักษณ ADX ที่คุณจะใช้ในการตั้งค่ากำหนดเขตพื้นที่เพื่อการค้าใน. เพื่อให้การค้ามีผลกำไรที่ADX ควรจะต้องต่ำกว่า 20 หรืออย่างน้อยดังต่อไปนี้ 30 โดยการใช้กลยุทธ์นี้คุณจริงสามารถทำธุรกิจการค้าที่ทำกำไรได้ในหลายสาม hours.