หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีที่สำคัญ

(im คิดตอนนี้ตัวโกง) ที่ผมกล่าวว่าเร็วที่สุดเท่าที่ Id ทำมันผมรู้ว่า Id ทำผิดพลาดและรังธนาคารของฉันและถึงแม้ว่าฉันไม่สามารถหยุดการชำระเงินของฉันของฉันที่พวกเขายกเลิกการ์ดจึงไม่มีการชำระเงินต่อไปอาจจะ takenI ลาดเทเชื่อว่าวิธีที่โง่ผมก็มักจะ im ดังนั้น careful. and สามารถมองเห็นการจัดเรียงของสิ่งนี้ instantlyanyway บทเรียนราคาแพง learned. Ive สีแดงที่ถูกต้องความคิดเห็นของคุณในเวลาที่ผมคิดว่าคุณถูก. เมื่อคุณลงทะเบียนที่พวกเขาบอกให้คุณใส่ 250 - ในบัญชีของคุณดังนั้นฉันไม่ได้ทำอย่างนั้นและวันนี้ใครบางคนจากสหราชอาณาจักรเรียกฉันเขาเป็นคนที่จะส่งอีเมลที่มีข้อมูลเพิ่มเติมฉันเพียงแค่ลงทะเบียนทำให้ฉันอยากรู้อยากเห็นเช่นคนส่วนใหญ่ดังนั้นตอนนี้ฉันรู้ว่าฉันจะต้องป้องกันและ PhoneNumber mail. it คือการมีความสุขที่จะเป็นจริง แต่เดี๋ยวก่อน im อยากรู้อยากเห็นของคุณสามารถทำให้ moneyIf คุณไม่จ่าย 250 โทรศัพท์จะเริ่มให้แหวนและคุณได้รับแรงกดดันในการทำให้การทำธุรกรรม(แล้วบางส่วน)Ive มีความคิดเห็นจำนวนมากและอีเมลจากคนเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ยังไม่ได้ไปไกลกว่าจุดใด ๆ นี้ซึ่งเป็นที่ดีที่จะ hear. I ก็แค่มองไปที่ระบบและมันจะมีลักษณะที่ดีจริงๆจากนั้นผมก็เริ่มคิดให้ฉันเพียงแค่ตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อให้แน่ใจว่าของจริงสิ่งต่อไปที่คุณรู้ว่ามีคุณมาที่นี่คุณจะไปทำสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าคุณอีกครั้งหลอกลวงอีกครั้งขอบคุณอีกครั้งฉันขอขอบคุณที่คุณรู้ว่ามัน dudes เหล่านี้ออกจากที่นี่จริงๆพยายามที่จะได้รับมากกว่าคน แต่พวกเขาอ้างว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะได้รับมากกว่าในไม่มีใครเออเหมาะสมSssscaaaamMarcus หลอกลวงตอนนี้ขึ้นมาในการโฆษณาจากผู้ที่มีความมั่งคั่งและความลับของพวกเขาในเฟซบุ๊กผมดูประมาณยี่สิบนาทีของกรีนวอลเตอร์วิดีโอสองสามเดือนที่ผ่านมาซึ่งทำให้ฉันหัวเราะจำนวนมากหากคุณเข้าร่วมตอนนี้ดีเจ็ดคนที่โชคดีที่ไม่ลงทะเบียนจะได้รับฟรี 10,000 ในบัญชีของพวกเขากับโบรกเกอร์ใช่หมื่นดอลลาร์พวกเขาไม่ได้เสนอว่าไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทำไมอำนาจที่จะในประเทศของคุณช่วยให้การหลอกลวงเหล่านี้จะทำเช่นนี้ให้อาหารออกนี้ไร้เดียงสาที่อาจไม่ได้มากในทางของเงินที่มันจึงเป็นเรื่องผิด. อิ่มจากออสเตรเลียขายปิรามิดถูกปิดโดยรัฐบาลของเราทางด้านหลังในยุค 70 และเริ่มมีแนวโน้มนี้จะตัดคนออกก็เป็นที่น่าเสียดายที่คนเหล่านี้ไม่สามารถรับผิดชอบต่อ scams. Yea scamalso เหล่านี้ส่งอีเมลของฉัน แต่ไม่ได้เป็นmoney. so จ่ายใด ๆ ในขณะนี้เมื่อฉันได้รับโทรศัพท์จากพวกเขาผมก็บอกว่ากรุณายึดมั่นในเขาจะแก้ไขหลังคา, ฉันจะไปและเรียก him..they จะจ่ายเงินสำหรับ callso หลังจาก 15 นาทีผมจะกลับไปที่โทรศัพท์และบอกพวกเขาเป็นในทางของเขาเพียงแค่รอที่เขาจะอยู่ที่นี่ในไม่กี่วินาทีฉันคิดว่าสำหรับเงินทั้งหมดที่จะนำมาจากคนที่ป่วยสามารถ aford มันฉันมีสิทธิ์ที่จะให้พวกเขารอจ่ายสำหรับคน itHey ยูบันทึกฉันจากการทำเป็นความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมที่จะได้ regreted สำหรับส่วนที่เหลือของ Lifei ของฉันเพียงแค่เดินผ่านโปรแกรมระบบเงินฟรี videowell ฉันกำลังพิจารณาการเข้าร่วม today..and แล้วฉันตัดสินใจที่จะตรวจสอบความถูกต้องของการนี​​้ systemso คิดว่าผมทำขวาทางเลือกที่เหมาะสม..oh และเพียงสำหรับ peoplethere ข้อมูลยังคงมี 7 จุด now..which ที่มีอยู่ ABSOLUTE nonsenseand นี้วอลเตอร์คนที่แต่งตัวประหลาดสีเขียวเรียกร้องให้เพิ่ม 500 โบนัสถ้า u เข้าร่วมหมวก crapreally systemabsolute นี้ออกไปทำให้เกิดมาร์คัสยูยูบันทึกไว้หลายคนเพื่อให้ livesI หวังว่าไม่มีผู้คนจำนวนมากตกอยู่ในวอลเตอร์สเงินหิน trap..I เพียงต้องการที่จะดูที่ด้านพลิกของเหรียญที่นี่บางคนบ่นเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นไร้ยางอายที่อาจจะได้รับการจ่ายเงินให้กับวอลเตอร์สีเขียวและดรีมทีมของเขา แต่ไม่ว่าวิธีการทำงานในธุรกิจอื่น ๆ จำนวนมากเช่นกันหากคุณซื้อรถหรือบ้านที่คุณกำลังจะไปตัดสินใจที่จะไม่ทำเพราะพนักงานขายรถหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับฟังคณะกรรมการมีจำนวนมากเช่นระบบออนไลน์ที่มีอยู่นี้มีจำนวนมากดังนั้นบอทและโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณค้าตัวเลือกไบนารีที่คุณสามารถสร้างรายได้ xtra บางและยังได้รับที่อุดมไปด้วย (ถ้าทำถูกต้อง)Ive ไม่เคยทำมาก่อนที่จะมีการซื้อขายตัวเลือก แต่ไม่มากของการวิจัยและการพูดกับคนบางคนที่เห็นหน้าเป็นที่ชัดเจนว่าจากสิ่งที่ผู้เขียนเขียนในบทความของเขาว่าเขาไม่ได้รู้ว่าสิ่งต่อไปที่เกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีและเครื่องมือที่แตกต่างกันที่มีอยู่จะทำเช่นนั้นถ้ามันเดินขึ้นและเตะเขาในลูกดังนั้นมาร์คัสโปรดให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลัง WTF พูดคุยเกี่ยวกับก่อนที่จะปล้นคนโอกาสที่ดีและเป็นจริงก่อนที่จะมีอาการท้องเสียวาจาในเรื่องที่คุณไม่ทราบว่าสิ่งต่อไปที่ aboutWhen คุณไปซื้อรถที่คุณมักจะรู้ว่าเงินที่คุณยินดีที่จะใช้จ่ายแต่คุณอาจท้ายการซื้อรถที่ดีกว่าสำหรับเงินได้มากขึ้น แต่คุณจะไม่ทำอย่างนั้นถ้าคุณรู้ว่าคุณสามารถจ่ายได้ไม่ว่ากรณีที่และคำนึงถึงสิ่งที่พนักงานขายจะได้รับคุณจะรู้ว่ามันเป็นไปเสียค่าใช้จ่ายก่อนที่คุณจะออกจากโชว์รูมที่มี purchase. When คุณเยี่ยมชมโชว์รูมของเขา (เว็บไซต์) เขาจะบอกคุณว่าเขาเป็นไปเพื่อให้คุณเป็นเศรษฐีภายใน 3 เดือนเขาไม่แน่นอนที่ดีที่สุดของเขาที่จะไม่บอกคุณว่าและแสดงให้เห็นในตอนแรกว่าจะไม่เสียค่าใช้จ่ายเงินของเพียงครั้งเดียวที่คุณจะให้ที่อยู่อีเมลของคุณไม่เขาอธิบายว่าจะเสียค่าใช้จ่าย 200 ในการดำเนินการต่อไปซึ่งขณะที่ผมและคนอื่น ๆ ได้รับการพิสูจน์ที่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของวงโทรศัพท์ spending. Your ไม่หยุดและคุณจะตีเมื่อความดันพนักงานขาย whos วัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวคือการได้รับคุณจะมอบเงินสดของคุณมีจริงวิดีโอของกระบวนการนี​​้ในแบบออนไลน์ซึ่งเป็นการกระทำที่ฉันเลือกที่จะไม่รวมอยู่ในความคิดเห็นของฉัน แต่พวกเขาเป็นที่น่าตกใจที่จะพูดน้อยถ้า youd ต้องการหลักฐานเพิ่มเติมอ่านความคิดเห็นของผู้อื่นที่อยู่ใน review. If บนเว็บไซต์ของเขาที่เขาวางวิดีโอ 5 นาทีอธิบายว่าเ​​ขาต้องการที่จะแนะนำคุณกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นวิธีที่ได้ผลกำไรยังยากและเครียดที่จะทำให้เงินและคุณจะต้องจ่ายเริ่มต้นที่ 200 ขึ้นด้านหน้าที่จะเริ่มต้นผมก็อาจจะแสดงความยินดีกับเขาสำหรับการให้ open. Now I dont อ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่วิลลี่ แต่สิ่งที่ฉันทำเกี่ยวกับการเป็นวิธีการจุดหลอกลวงมัน wouldnt สำคัญว่าถ้าระบบเงินฟรีเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปรับแต่งและการขายแบตเตอรี่รถยนต์ (สิ่งที่ฉันรู้อะไรเกี่ยวกับ) ความจริงที่ว่านะหลอกลวงและหลอกล่อคนออกจากได้รับความยาก cash. Hi มาร์คัสฉันเพิ่งดูระบบเงินฟรีโดยวอลเตอร์สีเขียวและแน่นอนผม suckered ลงนามขึ้น แต่ผมไม่ได้นำเงินมาลงทุนใด ๆ yet. The สิ่งเดียวในขณะนี้คือฉันได้รับโทรศัพท์ตลอดเวลาที่ฉันไม่สนใจหลังจากที่ผมเงยหน้าขึ้นมองระบบเงินฟรีเพื่อดูว่ามันเป็นscam. So ตอนนี้พวกเขากำลังพยายามที่จะเข้าถึงฉันจะได้รับฉันที่จะลงทุนเพื่อให้พวกเขาสามารถทำกำไรออก me.