ตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์การจัดการเงิน

does ใครมีติดต่อที่เราสามารถบ่น บริษัท ไบนารีตัวเลือกที่ผมซื้อขายกับ FMtraderการซื้อขายของฉันได้รับรางวัลจากกราฟที่พวกเขาแสดงแต่การค้าของฉันได้หายไปและตอนนี้พวกเขาจะไม่สนใจ me..This เป็นเหมือนเกมนักโทษที่เราไม่สามารถปล่อยให้คนโกงมากขึ้นโดย บริษัท เหล่านี้ReplyIQOption ยังควรจะอยู่ในบัญชีดำIQOption scamming เป็นผู้ค้าที่มีการซื้อขายบังเหียนและสองสามสี่เทียนติดต่อกันประการแรกพวกเขาปล่อยให้คุณค้าวันและแม้กระทั่งสัปดาห์และเมื่อคุณเริ่มที่จะไว้วางใจพวกเขาพวกเขาเริ่มที่จะหลอกลวงคุณเพื่อให้พวกเขาเคยชินให้การค้าถ้าคุณต้องการที่จะใช้เหมือนเทียนที่สามติดต่อกันที่คุณจะเริ่มต้นที่จะเห็นข้อผิดพลาดที่แตกต่างกันแล้วเช่นราคาซื้อข้อผิดพลาดมีการเปลี่ยนแปลง .. , ไม่มีตัวเลือกที่ใช้ได้ .. และอื่น ๆ คือReplyFor สองสัปดาห์ใจของฉันได้รับ goin ถั่วกระตุ้นให้เงินทุนในการทดสอบของฉันในการซื้อขายไบนารีเว็บไซต์จำนวนมากดังกล่าวได้มีการดึงในสมองของฉัน .. ฉันเพียงแค่อยากมีเงินสดในการเล่น aroun กับมัน แต่ฉันกำลังจะไปDoit เลวร้ายขึ้นจนผมค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและฉันพบอิ่มนี้ขอบคุณที่ได้อ่านทั้งหมดนี้ผมอาจจะทำผิดพลาดที่เลวร้ายที่สุดที่เคยและผมก็จะมีความผิดพลาดของตัวเองของฉันไปเสียใจมากที่พวกคุณสำหรับสิ่งที่ scammed ข้อเสียได้ทำกับคุณ iWish คุณทั้งหมดที่ดีที่สุดReplywe ต้องเพิ่มการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดังกล่าวข้างต้นไบนารีหนังสือเราต้องเพิ่มลงไปในนี้โบรกเกอร์ข้อพับ beeoptions ทั้งสองโบรกเกอร์จะคล้ายกันมากเข้าสู่ขั้นตอนการหลอกลวงของพวกเขาพวกเขามักจะไม่ให้เกียรติการถอนเงินของพวกเขาเมื่อคุณขอบัญชีใกล้ปิดบัญชีโดยใช้ diferents ชนิดของข้อโต้แย้งไม่ได้ปล่อยออกเงินของคุณอยู่ห่างจากทั้งสองหลอกลวงฉันยังคงรอเงินของฉันหลังจากที่ใกล้บัญชีของฉัน 3 เดือนนับตั้งแต่รู้ว่าฉันวางแผนที่จะเปิดม. เรียกร้องกับหน่วยงานของพวกเขาลงไปที่นั่นอังกฤษReplyThis ได้รับประสบการณ์ของฉันกับ ubinaryถูกนำไป ubinary โดยเพื่อนในเดือนมิถุนายนและฉันเริ่มต้นด้วยการฝากเงินครั้งแรกของ US20,000 โบรกเกอร์กำหนดชื่อของฉันที่ ubinary โดมินิคไรลีย์เป็นเขาได้รับในการติดต่อกับผมทางโทรศัพท์และ Skype และทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมผมเพิ่มขึ้นของเงินฝากของฉันโดย US30,000 การรวมของ US50,000 เป็นเงินลงทุนของฉันซื้อขายดูเหมือนจะเป็นไปไม่เป็นไรและดูเหมือนสาเหตุการปลุกไม่มีแล้วที่ 7 กันยายนมี US25,000 ในสมดุลฟรีของฉัน, 29,000 ออกมาในเงินเดิมพันที่มีการจ่ายเงิน 50,000 และความสมดุลเป็น 55,000จากนั้นในวันที่ 8 กันยายนสมดุลฟรีเป็น US76.00 เดิมพันเป็น US55,000 จ่ายเงิน 45,000 55,000 สมดุลในคำอื่น ๆ ในชั่วข้ามคืนเงินรวมของฉันได้รับการลงทุนโดยไม่มีการอภิปรายใด ๆ กับฉันแล้วที่ 11 กันยายนส่วนใหญ่ได้รับการสูญเสียความสมดุลกับการแสดงฟรีที่ US300 เดิมพัน US16,000 US23,000 การจ่ายเงินและความสมดุลเหลือ 16,600ผมไม่สามารถที่เวลาในการเบิกเงินจากยอดเงินฟรีของฉันโดมินิคใด ๆ ยังคงควบคุมที่สมบูรณ์ของการถอนตอนนี้โดมินิกได้สร้างความสัมพันธ์กับผมในช่วงระยะเวลาสามเดือนแล้วทำลายบัญชีของฉันอย่างสมบูรณ์ในวันที่สองคำถามที่ผมมีคือเป็น ubinary companyOr ถูกต้องตามกฎหมายเป็นเงินที่โกง offIf เพียงแค่พวกเขาเป็น บริษัท ที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้วฉันจะพูดคุยกับคนที่อยู่ในอำนาจเพื่อหารือเกี่ยวกับ ubinary account. If ของฉันคือการหลอกลวงแล้วว่าเราสามารถให้โลกรู้และบันทึกคนอื่น ๆ จากการสูญเสียเงินของพวกเขาตรวจการแผ่นดิน ReplyThe ubinary ติดต่อฉันและ ubinary ตั้งแต่คืนเงินทั้งหมดของเงินฝากเดิมของฉันกลับเข้ามาในบัญชีของฉันฉันมีความสุขมากกับวิธีที่ผู้ตรวจการแผ่นดินรับมือกับสถานการณ์ที่มี ubinary การรับผิดชอบต่อปัญหาและฉันจะยังคงไปที่การค้ากับพวกผู้จัดการบัญชีใหม่ของฉันได้ร่างแผนในระยะสั้นและกลางที่ผมได้ตกลงที่จะและฉันหวังว่าจะประสบความสำเร็จร่วมกัน ReplyThis ความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ได้รับประสบการณ์ของฉันกับ ubinaryถูกนำไป ubinary โดยเพื่อนในเดือนมิถุนายนและฉันเริ่มต้นด้วยการฝากเงินครั้งแรกของ US20,000 โบรกเกอร์กำหนดชื่อของฉันที่ ubinary โดมินิคไรลีย์เป็นเขาได้รับในการติดต่อกับผมทางโทรศัพท์และ Skype และทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมผมเพิ่มขึ้นของเงินฝากของฉันโดย US30,000 การรวมของ US50,000 เป็นเงินลงทุนของฉันซื้อขายดูเหมือนจะเป็นไปไม่เป็นไรและดูเหมือนสาเหตุการปลุกไม่มีแล้วที่ 7 กันยายนเป็นไรมี US25,000 ในสมดุลฟรีของฉัน, 29,000 ออกมาในเงินเดิมพันที่มีการจ่ายเงิน 50,000 และความสมดุลเป็น 55,000จากนั้นในวันที่ 8 กันยายนสมดุลฟรีเป็น US76,000 เดิมพันเป็น US55,000 จ่ายเงิน 45,000 55,000 สมดุลในคำอื่น ๆ ในชั่วข้ามคืนเงินรวมของฉันได้รับการลงทุนโดยไม่มีการอภิปรายใด ๆ กับฉันแล้วที่ 11 กันยายนส่วนใหญ่ได้รับการสูญเสียความสมดุลกับการแสดงฟรีที่ US300 เดิมพัน US16,000 US23,000 การจ่ายเงินและความสมดุลเหลือ 16,600ผมไม่สามารถที่เวลาในการเบิกเงินจากยอดเงินฟรีของฉันโดมินิคใด ๆ ยังคงควบคุมที่สมบูรณ์ของการถอนตอนนี้โดมินิกได้สร้างความสัมพันธ์กับผมในช่วงระยะเวลาสามเดือนแล้วทำลายบัญชีของฉันอย่างสมบูรณ์ในวันที่สองคำถามที่ผมมีคือเป็น ubinary companyOr ถูกต้องตามกฎหมายเป็นเงินที่โกง offIf เพียงแค่พวกเขาเป็น บริษัท ที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้วฉันจะพูดคุยกับคนที่อยู่ในอำนาจเพื่อหารือเกี่ยวกับ ubinary account.