ตัวเลือกไบนารีไม่มีโบนัสเงินฝาก

There ไบนารีระยะยาวมีสองเหตุผลนี้หนึ่งผมเชื่อว่าราคาที่เป็นบิตสุ่มเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 60 ชาร์ตที่สองมากกว่าการพูด, ชาร์ตต่อชั่วโมงและยังซื้อขาย 60 ตัวเลือกที่สองคุณอาจจะเปิดตำแหน่งที่มากขึ้นในวันในสัปดาห์เมื่อเทียบกับการซื้อขายกรอบเวลาที่สูงขึ้นดังนั้นที่ดีที่จะเก็บเงินเดิมพันของคุณต่ำและการค้าร้อยละของเงินทุนที่น้อยที่สุดของคุณเมื่อการซื้อขาย 60 สอง options. Please ยังทราบว่ากลยุทธ์ที่ผมจะให้ในวิดีโอนี้สามารถแก้ไขและเปลี่ยนแปลงคุณอาจพบวิธีที่จะทำให้กลยุทธ์เหล่านี้ทำกำไรได้มากขึ้นและโปรดไปข้างหน้าและทำเช่นนั้นและโปรดทราบว่ากลยุทธ์เหล่านี้จะต้องมีการ backtestedดังนั้นเมื่อคุณได้ดูวิดีโอนี้โปรดไปและกลยุทธ์ backtest เหล่านี้เพียงเพื่อดูว่าพวกเขาจะทำกำไรได้ก่อนที่จะเริ่ม trading. So กลยุทธ์แรกของเราสำหรับการซื้อขาย 60 ตัวเลือกที่สองต้องต่อไปนี้ indicators-- 50 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่,200 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชุดสุ่มที่จะเริ่มต้นที่ 14, 3 และ 1 ทริกเกอร์ที่ดีจะมองไปข้างหน้าเพื่อเปิดสายและทำให้จะเป็นบาร์ขาและเรายังจะมองหาการยืนยันการ overbought และ oversold ในสุ่มเพื่อช่วยให้ไปที่กราฟราคาและป่วยแสดงให้คุณเห็นว่ากลยุทธ์นี้ works. On หน้าจอผมมีแผนภูมิหนึ่งนาทีหรือ 60 แผนภูมิที่สองของปอนด์เทียบกับดอลลาร์สหรัฐฉันมีตัวชี้วัดทั้งหมดที่ตั้งขึ้นมาใน chart-- 50 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และสุ่มลงด้านล่าง here. The ขั้นตอนแรกเพื่อกลยุทธ์การซื้อขายนี้คือการรอจนกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100หรือสีเขียวย้ายเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 200 และ 50 Ive สี 200 และ 50 สีแดงและสีเขียว 100 เพียงเพื่อให้ตัวชี้วัดเหล่าน้อยง่ายต่อการอ่านดังนั้นเราจึงต้องการสีเขียวที่จะมาในระหว่าง reds-- ทั้งสองจะได้รับในการมีแซนวิชThats ขั้นตอนแรกของเราในการซื้อขายขั้นตอนที่สอง strategy. The นี้คือการระบุทิศทางของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ทั้งสามกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ลดลงอย่างต่อเนื่องและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 อยู่เหนือ 50 ดังนั้นกำลังมองหาโอกาสที่จะทำให้สถานที่ถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะมุ่งไปในทิศทางที่สูงขึ้นและ 50 อยู่เหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 แล้วจะมองกันที่จะวาง calls. Now ว่ากลยุทธ์นี้จะทำงานกำลังรอราคาที่จะดึงกลับเข้ามาในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เหล่านี้และกำลังมองหาสำหรับแถบขากับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้เป็นครั้งแรกหรือการปฏิเสธที่ชัดเจนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้เป็นครั้งแรกหากมีสัญญาณเหล่านี้จะไม่ได้รับแล้วกำลังรอบาร์ขาที่จะปรากฏที่ใดที่หนึ่งระหว่างทั้งสองย้าย averages-- 50 และ 100 ถ้าราคาย้ายเข้ามาในพื้นที่นี้ช่องว่างระหว่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 และ 200 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แล้วไม่ได้รับการมองหาสัญญาณราคาสามารถย้อนกลับและเราจะได้เห็นอัพไซด์ที่แข็งแกร่ง momentum. OK ดังนั้นนี่คือการเคลื่อนไหวของราคาเมื่อวานอีกครั้งนี้เป็นปอนด์เทียบกับดอลลาร์สหรัฐและกราฟหนึ่งนาทีของดังนั้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สีเขียวของเราอยู่ระหว่างสีแดงมาอยู่ที่ดีไปกำลังจะย้ายไปในทิศทางที่ลดลง200 อยู่เหนือ 50 จึงกำลังมองหาที่จะวางทำให้ราคาดึงกลับและเรามีการปฏิเสธชัดเจนขวาที่นี่ในการย้ายครั้งแรก average. If เราทำเครื่องหมายพื้นที่ที่เรามีเส้นแนวโน้มแนวตั้งคุณจะสังเกตเห็นว่าสุ่มของเรามีการแสดง overboughtดังนั้นสัญญาณทั้งหมดเห็นด้วยเราสามารถวางใส่มีและราคาตรงกับข้อเสียสำหรับสองนาทีถัดไปเพื่อ thats ภายในค้าสำหรับเราตอน there. Price แล้วก็มาถึงใน downsideราคากลับมาในวันที่กลับหัวกลับหางเราไม่ได้มีการปฏิเสธกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ครั้งแรกนี้ดังนั้นตอนนี้กำลังมองหาบาร์ขาในพื้นที่ของสองคนแรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และเรามีบาร์ขาที่นี่, บาร์เข็มขนาดเล็กมาก แต่ก็เป็นบาร์ขาช่วยให้ใช้เส้นแนวตั้งของเราอีกครั้งคุณจะได้รับการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าแสดง overboughtโอกาสอื่น ๆ ที่จะวางใส่และราคาตรงกับข้อเสียสำหรับสี่นาทีต่อไปดังนั้นอีก there. Price ค้าที่ชนะแล้วย้ายกลับหัวกลับหางเราเข้าไปในพื้นที่หรือช่องว่างระหว่างอีกสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ดังนั้นเขาไม่ได้มองที่จะวางการซื้อขายใด ๆ เช่นนี้เป็นสัญญาณของเราราคาที่จะย้ายกลับหัวกลับหางหรือโมเมนตัมอาจจะรั้นแทน bearish. We ย้ายกลับเข้ามาในพื้นที่นี้เป็นครั้งแรกเรามีบาร์ขานี้Thats สัญญาณของเราทำเครื่องหมายที่ดีกับเส้นแนวตั้งแต่คุณจะไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าสุ่มของเราเห็นด้วยเขาไม่ได้แสดง overboughtดังนั้นเรา wouldnt มีการดำเนินการค้าและสิ่งที่ดีที่เราไม่ได้เพราะเรามี dojiดังนั้นเราอาจจะไม่ได้ประโยชน์จาก position. Our ที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แล้วได้รับออกจากซิงค์ดังนั้นไม่ได้รับการมองหาตำแหน่งพวกเขากลับมาในซิงค์ที่นี่ราคาย้ายกลับเข้ามาในพื้นที่นี้แน่นมากแต่เรามีบาร์ขาขวาที่นี่ช่วยให้ทำเครื่องหมายที่ชอบเพื่อให้สุ่มของเราตกลงเราสามารถวางใส่และราคาตรงกับข้อเสียสำหรับถัดไปสาม minutes. OK เรามีการปฏิเสธของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้เป็นครั้งแรกที่นี่ช่วยให้ทำเครื่องหมายที่ดังนั้นเราจึงมีการสุ่มของเรามาร์คว่าเรามีเส้นแนวตั้งแต่ไม่เห็นด้วยสุ่มของเราแต่ก็ไม่เห็นด้วยกับการปฏิเสธต่อไปนี้ซึ่งอยู่ที่นี่และราคาที่ตรงกับการเคลื่อนไหว downside. Price เข้ามาในพื้นที่นี้ แต่ไม่มีบาร์ขาและแล้วการเคลื่อนไหวของราคาเข้ามาในพื้นที่ที่สองซึ่งเป็นโซนอันตรายของเราจึงถูกไม่ได้มองที่จะวางทำให้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเราได้รับการออกจากซิงค์และจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆสำหรับส่วนที่เหลือของวันเป็นตลาดการดำน้ำระดับเสียงเหล่านี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ไม่เริ่มขึ้นไม่มี momentum. We หยาบคายหรือรั้นที่แข็งแกร่งแล้วมองหาการปฏิเสธในครั้งแรกที่ย้ายค่าเฉลี่ยหากราคาที่ uptrending แล้วอีกครั้งหนึ่งเป็นครั้งแรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ต่ำกว่าราคาเป็นที่ที่เรากำลังมองหาการปฏิเสธหากราคาเคลื่อนในระหว่างทั้งสองคนแรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่กำลังมองหาบาร์ขาถ้ามันเดินเข้ามาในพื้นที่อีกสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แล้วเราไม่ได้มองหาเพื่อการค้าใด ๆ signals. Let ฉันตอนนี้แสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ในการซื้อขาย 60 ตัวเลือกที่สองเราจะต้องมีตัวชี้วัดเดียวในเวลานี้สุ่มชุดที่เริ่มต้นอีกครั้งที่ 14, 3, 1 ทริกเกอร์ของเราจะเป็นเทียนท่วมหรือแถบขาในการสนับสนุนและความต้านทานและการยืนยันของเราจะสุ่ม, overbought และ oversold. Let ผมแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์นี้ในชาร์ตราคานี่คือกราฟ 15 นาทีของเงินดอลลาร์สหรัฐยูโรฉันมี indicator-- stochastic-- ของฉันอยู่แล้วในกราฟราคาของฉันขั้นตอนแรกเพื่อเลือกไบนารีนี้กลยุทธ์การซื้อขายคือการระบุการสนับสนุนและความต้านทานจากราคา 15 นาที chart. Were มองไปที่การเคลื่อนไหวของราคาเมื่อวานและเราต้องการที่จะระบุการสนับสนุนที่ชัดเจนและความต้านทานในช่วงระยะเวลา 24 ชั่วโมงดังนั้นก่อนอื่นเราต้องผลักดันนี้ชัดเจนในการคว่ำแล้วพลิกกลับดังนั้นเราจึงมีความต้านทานที่นี่และเราก็ทำเครื่องหมายทั้งหมดนี้มีเส้นแนวนอนบริเวณนี้เป็นยังทนก่อนหน้านี้ในหวัดมีจำนวนของดันและ pullbacks ที่นี่ที่สร้างความต้านทานและสนับสนุน areas-- ช่วยให้พวกเขาทำความต้านทานความต้านทานเราได้รับการสนับสนุนที่นี่การสนับสนุนอีกที่นี่และราคากระดอนออกการสนับสนุนนี้หลายครั้งดังนั้น thats สนับสนุนของเราและความต้านทานต่อการทำเครื่องหมายบนแผนภูมิ 15 นาทีตอนนี้เราจะไปถึง 60 ครั้งที่สองของเราหรือแผนภูมิหนึ่งนาทีและมองหาเทียนท่วมหรือบาร์ขาในระดับเหล่านี้สนับสนุนและ resistance.